NỘI THÂT MÀU ĐEN - SAO LẠI KHÔNG ?

  • Chia sẻ

Nhiều người e ngại sử dụng nội thất màu đen vì lo sợ không mang lại may mắn cũng như khiến cho không gian trở nên u tối, trầm lặng hơn. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng và khéo léo kết hợp với các đồ vật khác thì nội thất màu đen vẫn đảm bảo phát huy tối đa tác dụng, giúp không gian thêm sang trọng, hiện đại. Tham khảo 4 nguyên tắc ứng dụng nội thất màu đen dưới đây để cùng khám phá màu đen huyền bí, đặc sắc.

1. Mọi sự lựa chọn màu sắc phải bắt đầu từ nội thất màu đen

Khi có ý định sử dụng nội thất màu đen để làm chủ đạo cho không gian sống thì bạn nhất định phải lấy món nội thất đó làm trung tâm, việc lựa chọn các màu sắc cho những đồ vật sau đó phải xoay quanh nội thất màu đen đó. Nếu yêu phong cách nhẹ nhàng, đơn giản mà thanh lịch thì hãy kết hợp với tông màu trắng. Nhưng nếu muốn sở hữu một không gian sống thật hiện đại và phá cách thì hãy thử thay thế bằng các gam màu nổi hơn như hồng, xanh,… Một căn phòng sử dụng nhiều màu sáng thì nội thất màu đen chính là điểm nhấn hoàn hảo.

2. Phối nội thất màu đen với gam màu trầm

Nếu vẫn muốn kết hợp nội thất màu đen với những gam màu trầm, tối nhưng vẫn đảm bảo không gian không bị u uất, tĩnh lặng thì tốt nhất nên chọn các gam màu pastel như xám, nâu (nhạt). Bên cạnh đó, để khắc phục sự nặng nề cũng như dung hòa được các gam màu này, bạn nên dùng màu trắng để sơn tường, trần hay chọn những loại gạch sáng màu để lát sàn.

3. Nội thất màu đen với màu rực rỡ

Những gam màu nổi như đỏ, cam, vàng,… vẫn có thể phối hợp với nội thất màu đen nếu bạn biết cách tiết chế, sử dụng trong một chừng mực nhất định. Chẳng hạn như chọn những món đồ có màu sắc rực rỡ từ kệ tivi, giá để sách, bộ sofa hay sơn một mảng tường lớn giữa nhà. Tuy nhiên, bạn vẫn phải sử dụng màu trắng như là một giải pháp để kiềm chế lại mặc dù đã sử dụng các gam màu rực rỡ với liều lượng rất nhỏ.

4. Không bỏ qua kết cấu và họa tiết

Nếu đã sử dụng màu đen trong thiết kế và trang trí nội thất thì bạn nên có giải pháp để “mềm mại hóa” lại không gian. Chẳng hạn như thay vì sử dụng rèm cửa bằng vải bố, vải nhung thì hãy chọn những chất liệu nhẹ nhàng, thanh thoát hơn như voan, ren, lanh. Ngoài ra, hãy tận dụng những chậu cây xanh, những chậu hoa nhỏ lung linh đầy màu sắc để giúp không gian thêm tươi sáng. Chắc chắn bạn sẽ không đánh mất sự mạnh mẽ, sắc lạnh của nội thất màu đen mà vẫn đảm bảo một căn phòng “dịu dàng”.

(Nguồn tcxd.vn)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.