XÂY DỰNG OFFICETEL TIỆN NGHI - NGÂN SÁCH DƯỚI 2 TỶ ĐỒNG CHO DIỆN TÍCH 25Om2

  • Chia sẻ

Hiện nay, thiết kế văn phòng làm việc kết hợp nhà ở đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi đây là một dự án mang đến giải pháp lợi ích kép giúp tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho chủ doanh nghiệp. Công trình Xây thô – Hoàn thiện - Nội thất Văn phòng CAT NGHI Interior, Thảo Điền là một trong những công trình tiêu biểu mang tiêu chí: Tiết kiệm Chi Phí – Tiết kiệm Thời gian – Tối ưu công năng. Cùng điểm lại hành trình kiến tạo mô hình Khung thép tiền chế Officetel với chi phí chưa đến 2 tỷ đồng, diện tích 250m2, 1 trệt – 1 lầu, tiến độ thực hiện trong vòng 70 ngày, CAT NGHI đã làm được những gì?

Mô hình kết hợp nhà ở văn phòng hay còn gọi là Officetel – cụm từ được ghép của “Office” (văn phòng) và Hotel (khách sạn). Để thể hiện được đầy đủ công năng của tên gọi, CAT NGHI Interior mong muốn bản thiết kế hướng đến một môi trường làm việc sáng tạo và thoải mái cho đội ngũ nhân viên từ phong cách thiết kế, bố cục không gian đến nội thất hiện đại. 

Officetel khang trang, hiện đại, mang đậm dấu ấn doanh nghiệp có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng - trang trí nội ngoại thất. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa Văn phòng và Nhà ở, sự giao thoa cảm xúc giữa Hạnh Phúc Gia Đình và Áp Lực Công Việc. Tất cả hội tụ trong cùng một không gian. CAT NGHI Interior mong muốn thông qua sản phẩm hoàn thiện này sẽ đem đến những góc nhìn mới giữa sự kết hợp toàn diện về mặt thẩm mỹ lẫn tính năng sử dụng. Một không gian hạnh phúc, nơi kích thích sự sáng tạo và phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của người sử dụng. 

1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Bản vẽ ý tưởng thiết kế văn phòng

Là một thành viên của THIET THACH GROUP, ý tưởng bản vẽ thiết kế cũng mang đậm nét bản sắc “anh em”, khi nhận diện thương hiệu mặt tiền văn phòng là những nét họa dãy sọc xanh ngọc thêm chút “gia vị” điểm nhấn màu xanh đen.


CAT NGHI Interior lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, chỉ sử dụng 2 chất liệu trọng tâm Gỗ - Kính, toát lên vẻ sang trọng, thời thượng không kém phần đẳng cấp doanh nghiệp.

Sử dụng hệ cửa kính cho nhiều vị trí trong văn phòng vừa tạo cảm giác thoải mái làm việc không gò bó xung quanh góc tường. Vừa tận dụng được nguồn sáng tự nhiên thay vì sử dụng đèn nhân tạo, tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

Với mong muốn hướng đến không gian hòa hợp thiên nhiên. Vì vậy, ở mỗi khu vực đều được bố trí cây xanh khác nhau, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và thanh lịch. Thông qua hệ thống vách kính trải dài, các thành viên trong Công ty có thể sinh hoạt trong không gian giàu ánh sáng, gió trời và ngắm nhìn cảnh quan xanh mát ở nhiều vị trí. Một trải nghiệm tiếp cận gợi nhớ về dạng nhà ở có khoảng vườn xanh. 

2. ĐỘI NGŨ CAT NGHI HIỆN THỰC HÓA Ý TƯỞNG 

 

Đội ngũ nhân viên CAT NGHI Interior thực hiện  khởi công và giám sát

Công trình được khởi công tại 129 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2. Chăm chút tỉ mỉ và đặt nhiều tâm tư vào chi nhánh mới. Toàn bộ quy trình từ Thiết kế - Thi công hoàn thiện - Sản xuất, lắp đặt nội thất đều do đội ngũ KTS, Kỹ Sư CAT NGHI Interior thực hiện. Công trình được hoàn thiện trong 70 ngày với chi phí thực hiện không vượt quá 2tỷ đồng theo yêu cầu đề ra. 

3. KHÔNG GIAN BÊN TRONG VĂN PHÒNG

Về không gian bên trong văn phòng, không chỉ nhắm đến mục tiêu tạo ra không gian tối giản, CAT NGHI còn mong muốn một không gian làm việc mở kết hợp không gian sinh hoạt chung, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái. 

Hệ cửa kính chiếm hầu hết mặt tiền của văn phòng, khi cần sẽ mở rộng ra để đón khách, khi thì đóng lại để không gian được chuyển đổi giao tiếp linh hoạt từ công cộng sang thân mật.

Sử dụng bàn dài vừa tiện lợi để tiếp khách, tư vấn chốt vật liệu mẫu, vừa có thể cùng ăn uống với nhau trong thời gian nghỉ trưa mang đến cảm giác gia đình nhỏ vui vẻ và ấm áp. 

Nội thất phòng khách được bố trí hợp lý, dù sắp xếp nhiều vật thể nhưng lại không gây cảm giác bí bách mà lại rất thoáng mát, rộng rãi. 

Điểm nhấn của thiết kế nội thất văn phòng chính là sự đa dạng trong việc ứng dụng hệ thống ánh sáng - một trong những nguyên tố nghệ thuật đặc sắc.

Sự sáng tạo trong việc lựa chọn kiểu dáng đèn chùm, khiến không gian tưởng chừng đơn giản đã được bừng sáng và có cá tính riêng. Hệ thống chiếu sáng được bố trí một cách khoa học, tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian làm việc.

Khu vực bếp đầy đủ tiện ích cần có trong sinh hoạt như: lò vi sóng, tủ lạnh mini, máy lọc nước nóng lạnh, dụng cụ gọt hoa quả, gia vị, bếp điện hồng ngoại, bồn rửa tay, chén bát và nồi được sắp xếp gọn gàng phía trong các cánh tủ,… 

 

Không gian phòng họp được thiết kế với tone màu xám làm chủ đạo, một chút điểm nhấn màu sắc tươi sáng của những chiếc ghế lười hạt đậu đáng yêu, mang lại sự tinh tế và gần gũi.
CAT NGHI Interior luôn chỉnh chu trong quy trình sản xuất và đem đến giá trị sản phẩm hạnh phúc. Mang hạnh phúc đến cho khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi. Sự kết hợp giữa sự tinh tế và chuẩn xác trong thiết kế so với hình ảnh thực tế do CAT NGHI Interior thực hiện thi công xây thô - hoàn thiện nội thất đạt gần như 98% chuyển đổi sản phẩm thực tế. Thậm chí, có rất nhiều khách hàng đến tham quan văn phòng có lời khen ngợi "Văn phòng còn đẹp hơn bản thiết kế". 

Xem thêm một số hình ảnh không gian Văn phòng CAT NGHI Interior , Quận 2

CAT NGHI Interior - Đơn vị thiết kế thi công biệt thự chuyên nghiệp tại Việt Nam

CAT NGHI Interior có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, đặc biệt là nhà biệt thự. Với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, CAT NGHI Interior sẽ đem đến cho bạn nhiều concept đẹp dựa trên ý tưởng, nhu cầu thực tế và đồng hành cùng bạn trên con đường kiến tạo không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Liên hệ ngay với CAT NGHI Interior để các KTS của chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất.

CAT NGHI Interior vừa giới thiệu đến bạn một không gian mở Officetel. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn mẫu văn phòng phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính của mình. XEM THÊM BÁO GIÁ NHANH TẠI ĐÂY.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.