Ý TƯỞNG TRANG TRÍ GÓC LÀM VIỆC XINH XẮN NHƯNG VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

  • Chia sẻ

Nếu bạn dành hầu hết thời gian ở văn phòng hoặc bàn làm việc, sẽ thật tồi tệ nếu đó là nơi u ám, thiếu ngăn nắp và không thể truyền cảm hứng làm việc. Hãy thử nghiệm những ý tưởng trang trí độc đáo sau để giúp đầu óc trở nên thoải mái hơn vào những giờ phút làm việc căng thẳng nhé!

Ảnh gia đình, ảnh đi du lịch, vài câu trích dẫn hay sẽ tạo thành góc nghệ thuật nhỏ nhắn, xinh xắn, thay thế cho những bức tường độc màu đơn điệu.

Bố trí ngăn đựng đồ tại khu vực làm việc là sự lựa chọn tối ưu để tiết kiệm diện tích nhưng bạn đã từng khoác cho chúng những bộ cánh mới với màu sắc tươi vui, sặc sỡ chưa? Những chiếc hộp và ngăn đựng tài liệu đa sắc màu này có thể giúp bạn phân loại các giấy tờ quan trọng, tiết kiệm rất nhiều thời gian khi tìm kiếm.

   

Một số loại nến thơm sẽ đem lại không khí dễ chịu, khiến tinh thần trở nên tỉnh táo nhưng hãy tránh dùng những mùi quá hăng, gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

 

Chỉ với một tấm khung đơn giản và vài đường vẽ ngộ nghĩnh, bạn đã có ngay tấm bảng ghi chú cực dễ thương, vừa giảm đi những mẫu giấy hay rơi vung vãi vừa giúp bạn dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc.

Thay vì kiểm tra lịch trên điện thoại mỗi ngày, bạn có thể tự tay in ấn và thiết kế những tấm lịch đáng yêu này trên bàn làm việc.

Trang trí bằng cây xương rồng vừa bớt đi nỗi bận tậm về việc phải thường xuyên tưới nước vừa đem đến cảm giác thiên nhiên vô cùng trong lành, tươi mát.

Một vài vật dụng mà bạn không thể thiếu ở công sở? Chìa khóa, danh thiếp, son môi, điện thoại, bút..? Hãy đặt tất cả chúng ngăn nắp vào những chiếc khay, giá đỡ và hộp nhiều hình khối này nhé!  

   

Những chiếc gối với hình thù ngộ nghĩnh hay những tấm chăn với họa tiết sặc sỡ sẽ đem đến cảm giác thoải mái ngay lập tức, thôi thúc bạn phải ngồi xuống và bắt đầu 1 ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Bàn làm việc quá ít diện tích? Bạn luôn có thể tận dụng sự sáng tạo với những vật dụng đựng đồ di động hay các đinh ghim, lọ nhựa, khung thép như thế này!

       

Những chùm sợi bằng giấy bỏ đi, có thể thay đổi theo từng mùa, theo sở thích của từng người đem lại sự khác biệt cho không gian làm việc.

Sử dụng sách để trang trí và tạo động lực nơi làm việc không phải là điều gì quá lạ lẫm.

Từ đồng hồ, quả địa cầu đến miếng lót chuột cá tính.. tất cả đều có thể là vật dụng hữu hiệu để làm đẹp cho góc làm việc của bạn.

   

(Lược dịch: http://www.homedit.com/cubicle-decor-ideas/)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.