Ý TƯỞNG MỚI LẠ ĐỂ TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ GÁI

  • Chia sẻ

Phòng ngủ vừa phản ánh những thay đổi trong tâm sinh lý, phù hợp với sở thích, nhu cầu của trẻ vừa phải thuận tiện cho công việc học hành, nghỉ ngơi và giao lưu với các thành viên khác trong gia đình. Danh sách tổng hợp các mẫu thiết kế dưới đây sẽ đem đến những sự lựa chọn hoàn hảo về mặt thiết kế, làm hài lòng cả bố mẹ và trẻ.

Trước khi đi vào chi tiết, bạn nên chọn phông nền chính của căn phòng là các tông màu sáng và truyền cảm hứng. Màu hồng kết hợp với màu san hô là sự kết hợp đậm chất nữ tính và thường được sử dụng trong phòng các bé gái.

Màu hồng còn có thể đi chung với rất nhiều màu khác như xanh lá, đỏ, tím.. nhưng bạn cần nghiên cứu kĩ cách phối màu với tường hoặc các vật dụng màu trắng, màu bạc để tránh sự gay gắt, gây cảm giác nóng bức, ngột ngạt.

 

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải giới hạn bản thân trong việc lựa chọn các sắc thái hồng cho phòng ngủ của bé. Xanh lam hay xanh lá, khi kết hợp với tông nền trắng đều rất năng động, tươi vui và dễ dàng thống nhất về thiết kế thẩm mỹ.

 

 

Các chi tiết nội thất màu đỏ - cam nóng bỏng trở nên nổi bật trong sự tương phản thú vị với tường màu trung tính như xám, trắng…

Các sở thích về búp bê, người nổi tiếng, tranh ảnh.. rất được ưa chuộng bởi tuổi teen nên bạn có thể trang trí tạo điểm nhấn độc đáo trên các mảng tường trắng đen đơn giản.

Giường ngủ của bé gái không nhất thiết phải quá cầu kì, bạn có thể chọn các loại giường thanh lịch hợp với kiểu dáng và màu sắc của ghế, bàn và tủ quần áo. Nếu trong phòng vẫn còn nhiều diện tích, có thể bố trí riêng 1 khu vực ngồi bệch với ghế thấp để dễ dàng cho các hoạt động sinh hoạt, vui chơi hằng ngày.

Bạn không nên bỏ qua  sự hài hòa giữa các họa tiết của giường và các mảng tường xung quanh.

 

Tận dụng các ngăn giường để đựng đồ đạc và quần áo, giữ cho căn phòng gọn gàng, ngăn nắp

Hộc tủ đầu giường là giải pháp tuyệt vời cho những món đồ yêu thích như sách, tạp chí, đồ lưu niệm..

Bạn hoàn toàn có thể cá nhân hóa chiếc giường yêu thích của mình với những chi tiết hoa lá sặc sỡ

 

 

Hãy đảm bảo căn phòng luôn tràn ngập không khí thoáng mát, tiếp nhận đầy đủ lượng ánh sáng cần thiết vừa tạo cảm giác vui vẻ, phấn khởi vừa giúp các hoạt động học tập, vui chơi diễn ra thuận lợi.

 

Góc học tập đơn giản để tránh gây xao nhãng khi học tập, làm việc

Bàn làm việc kết hợp với giường ngủ hay kệ sách là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả

Các tủ quần áo cao, với nhiều ngăn kệ có thể chứa được nhiều vật dụng thường các kiến trúc sư bố trí vào góc chết của căn phòng.

Nhìn chung, phòng bé gái chú trọng nhiều vào tông màu và các họa tiết trang trí hơn là các vật dụng chức năng như tủ, giường, bàn ghế.. Việc lựa chọn màu sắc, họa tiết cho phòng cần có sự phối hợp giữa bố mẹ và bé, đảm bảo căn phòng  thống nhất với thiết kế chung của toàn ngôi nhà đồng thời thỏa mãn sở thích và nhu cầu cá nhân của từng trẻ.

(Bài viết có tổng hợp tài liệu bên ngoài)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.