THỦY TINH

  • Chia sẻ

Dưới bàn tay của các kiến trúc sư thiết kế, từ một chất liệu không quá lạ lẫm trong trang trí nội thất, thủy tinh được sử dụng một cách linh hoạt trong nhiều không gian sống, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đáng chiêm ngưỡng.

Thủy tinh vốn là một loại chất rắn trong suốt, trơ, hoàn toàn không thấm nước và không bị ăn mòn. Thủy tinh không có những yếu tố có thể gây độc hại như nhựa, nhôm, inox hay gang; đồng thời không bị phản ứng hóa học gây ra bởi các chất có trong thức ăn nên rất thích hợp để làm các vật dụng nhà bếp như: chén, đĩa, nồi, chảo...

Thủy tinh có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, tạo cảm giác dễ chịu tươi mát, thích hợp với những vùng có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Đặc biệt, đồ dùng thủy tinh trong trang trí nội thất rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc, đem đến cho ngôi nhà vẻ sang trọng tinh tế, tạo cảm giác rộng mở trong những không gian chật hẹp. Một số vật dụng bằng thủy tinh bạn có thể lựa chọn như: quả cầu thủy tinh, bình hoa thủy tinh, đèn trang trí bằng thủy tinh…

Với những không gian có đồ nội thất hình ngang và thấp, bạn nên sử dụng những chai lọ thủy tinh cao và mảnh đặt trên bàn hay kệ tủ để tạo nên sự tương phản ấn tượng, giúp thiết kế không gian trở nên tỏa sáng.

Rèm cửa thủy tinh trong suốt hay một tấm kính lớn bằng thủy tinh trong phòng tắm sẽ làm cho không gian nhà tắm trở nên rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hơn.

Những chiếc bàn làm bằng thủy tinh với thiết kế và màu sắc sặc sỡ, bắt mắt là một điểm nhấn thú vị và hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Từ trong nhà đến ngoài vườn, từ những chụp đèn kết hợp với thân đen sặc sỡ cho đến những bóng đèn lồng trong lọ thủy tinh treo cao, tất cả ẩn chứa sự độc đáo, mới lạ tùy vào hoa tay và sự sáng tạo của từng người.

Lọ thủy tinh biến thành bình hoa là vật trang trí cực xinh xắn cho bàn làm việc, nó chấm phá những nét thiên nhiên bình dị, mộc mạc cho ngôi nhà của  bạn.

Bạn cũng có thể tự tay tô vẽ bằng sơn dạ quang lên lọ thủy tinh hoặc dùng giấy hoa văn lót bên trong  để tạo cho chúng những “lớp áo” có một không hai, ai cũng sẽ thích mê khi nhìn thấy.

Thủy tinh bền, có giá trị sử dụng khá lâu nếu bạn biết cách giữ gìn và bảo quản ở những nơi nhiệt độ phù hợp, không quá cao cũng không quá thấp. Đối với các vật dụng thủy tinh đã cũ hoặc xuống màu, bạn có thể thực hiện vệ sinh chúng bằng cách dùng nước muối cho đến khi trong suốt, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.


 

(bài viết có tham khảo tài liệu ngoài)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.