THIẾT KẾ TƯỜNG SAU BỆ RỬA

  • Chia sẻ

Mặt lát sau bệ rửa vừa có chức năng bảo vệ tường khỏi việc nhiễm bẩn vừa là yếu tố trang trí độc đáo không thể bỏ qua cho gian bếp nhà bạn. Dưới đây sẽ liệt kê 1 số chất liệu thường được sử dụng để trang trí tường sau bệ rửa.

Laminate là chất liệu gỗ ít tốn kém, dễ dàng cho công việc chùi rửa, làm sạch. Có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết mới bằng laminate, trong đó có 1 số loại đem đến cảm giác tương tự như kim loại, giấy hoặc đá. Bạn nên sử dụng các tủ bếp laminate để tạo nên thiết kế hài hòa xuyên suốt gian bếp.

Gốm sứ hoặc gạch ngói có giá cả phải chăng, không gây quá nhiều khó khăn trong quá trình lắp đặt và kết hợp được với các hoa văn sàn nhà để gây ấn tượng về tính thẩm mỹ.

Đá tự nhiên như đá phiến, đá vôi, đá granit, cẩm thạch, đá bạch ngọc.. tuy đắt tiền nhưng sẽ không bị giảm chất lượng theo thời gian như các chất liệu khác. Bạn có thể sử dụng phiến đá liền mạch hoặc các mẫu đá nhỏ tinh xảo gắn kết với nhau.

Các loại gạch kính có kích cỡ khoảng 1 inch x 1 inch, kèm theo một tấm lưới khoảng 12 inch x 12 inch trở nên rất phổ biến trong vài năm qua do sự thuận lợi cho công việc lắp đặt. Gạch kính có cả loại 1 màu lẫn loại nhiều màu hỗn hợp, khá hợp thời trang nhưng lại chóng thay đổi. Đối với các mặt tường bằng thủy tinh cổ điển bền vững thì nên chọn loại 3 inch x 6 inch và được thi công ẩn vào trong. 

Kính thủy tinh có ưu thế là dễ lau chùi và đem đến tổng thể gọn gàng, ngăn nắp với màu sắc, kết cấu, mẫu mã đa dạng. Bạn có thể xem xét việc sử dụng mặt thủy tinh trơn nhẵn và sơn những màu đậm ở mảng tường phía sau hoặc mặt sau của kính.

 

Gương giúp khu vực bếp trở nên rộng rãi hơn nhưng có thể phơi bày các khuyết điểm như dây điện, vết bẩn, vết vân tay... nên bạn cần bảo dưỡng, lau chùi thường xuyên. Gạch mạ gương cũng là sự lựa chọn đáng để tham khảo vì vẻ ngoài độc đáo, giống như kính thủy ngân.

Ngoài ra, có thể kể đến các khối kim loại hoặc gạch kim loại như thép không rỉ, đồng, kẽm, thiếc. Mảng kim loại được chạm tuy đắt đỏ nhưng sẽ phù hợp với xu hướng, từ các loại thiếc ép theo phong cách truyền thống, đồng quê hoặc phong cách Victorian.

(Lược dịch interiordesign.com)

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.