Thạch Anh Hồng Và Xanh Nhạt – Màu Pantone Của Năm

  • Chia sẻ

Sự phối hợp của 2 tông màu thạch anh hồng và xanh nhạt được các chuyên gia dự đoán sẽ trở thành xu hướng Pantone trong năm 2016.

Để giải tỏa những căng thẳng trong đời sống hiện đại ngày nay, con người thường tìm đến sự tĩnh lặng và cảm giác hạnh phúc; trong đó, những tông màu nhẹ nhàng mời gọi đáp ứng được khát vọng an bình, đem đến cảm giác an toàn đang rất được ưa chuộng. Thạch anh hồng kết hợp xanh nhạt hài hòa giữa tông hồng của thạch anh ấm nóng và màu xanh lạnh thanh bình, phản ánh sự kết nối và tính khỏe mạnh, tượng trưng cho tính trật tự và hòa bình.

Thạch anh hồng và xanh nhạt còn thách thức những nguyên tắc phối màu truyền thống.

Ở nhiều nơi trên thế giới, sự mập mờ về giới tính liên quan đến thời trang, đồng thời cũng ảnh hưởng đến xu hướng màu sắc trong rất nhiều lĩnh vực của thiết kế. Cách tiếp cận đơn phương này gắn liền với các phong trào xã hội như bình đẳng giới, tính lưu động, hòa đồng... Màu sắc trở thành cách thể hiện cho 1 thế hệ không còn bị đánh giá hay phán xét, mà trở nên cởi mở, phóng khoáng hơn.

Vậy màu pantone của năm là gì?

Cách lựa chọn màu sắc đặc trưng hay một bức ảnh sắc màu về những gì chúng ta thấy đang diễn ra trong nền văn hóa này, thể hiện tâm trạng và thái độ của chúng ta.

Lần đầu tiên, hai sắc thái Thạch anh hồng và Xanh nhạt được công nhận là màu Pantone của năm 2016. Màu Thạch anh hồng tựa như 1 giai điệu nhẹ nhàng, truyền tải sự từ bi và điềm tĩnh. Màu Xanh nhạt đem đến cảm giác không trọng lượng, thoáng mát như đất trời rộng mở, mang đến cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn, thậm chí trong thời kì bận rộn, khó khăn nhất. 

Các cặp đôi của Thạch anh hồng và Xanh nhạt

Cuốn hút trên mọi vật liệu hoàn thiện như bóng, mờ, kim loại, dù là bề mặt mềm hay cứng, các combo hấp dẫn này vẫn thể hiện tinh thần bình tĩnh, thư giãn; đặc biệt, nổi bật với các tông màu trung tính như xanh lá, tím, nâu và tất cả sắc thái của vàng và hồng. Thêm 1 chút màu bạc hoặc màu sáng, bạn sẽ có được những gam màu lấp lánh sặc sỡ.

 

 

Hãy lựa chọn cho mình cặp đôi Pantone yêu thích để tô điểm cho tổ ấm của bạn trong năm 2016 sắp đến nhé!

(Lược dịch: pantone.com)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.