TĂNG GIÁ TRỊ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

  • Chia sẻ

Bạn chuẩn bị rao bán ngôi nhà mình đang ở? Đừng vội vàng, hãy lên kế hoạch thử nghiệm một số cách đơn giản sau đây để đem đến cho lên ngôi nhà một diện mạo mới, góp phần làm tăng khoản lợi nhuận mà bạn có thể thu được từ chính nơi từng được xem là tổ ấm của bạn.

Có rất nhiều cách để tiếp cận ngôi nhà theo một góc nhìn khác. Sơn lại màu tường, màu cửa; thay thế một số tấm rèm, màn cuốn mới trong những không gian chính như phòng khách, khu vực bếp... Chú ý những đường sơn chạy dọc chân, cột tường bởi đây thường là nơi tụ tập của ẩm mốc, màng nhện…

  

Phòng ngủ sẽ trở nên sinh động với những tấm ra trải giường nhiều màu sắc kết hợp hài hòa với phông nền trắng nhẹ nhàng từ các bức tường hoặc từ các vật dụng nội thất màu sắc đơn giản, trung tính.

Những ngăn tủ trong khu vực bếp sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý nên bạn phải đảm bảo chúng luôn gọn gàng, không vấy bẩn. Chọn lựa màu sáng để sơn lại hoặc đầu tư thêm tiền để sửa sang một số vật dụng như bàn ăn lớn, chất liệu tốt là cách hiệu quả để tăng giá trị cho phòng bếp.

 

   

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà chính là sân vườn. Hãy chăm chút lại khu vườn, cắt tỉa cỏ dại, chỉnh sửa các bồn nước và tạo những lối đi đẹp để khu vườn trở nên bắt mắt và tràn đầy sức sống hơn.

  

Giữ ngôi nhà sạch sẽ, sáng bóng là điều quan trọng nhất không thể bỏ qua. Chú trọng lau chùi những lỗ thông hơi, chân tường, các kẽ hở nhỏ, cửa ra vảo, cửa sổ, thảm..  và cất vào nhà kho những đồ dùng không còn cần thiết. Cuối cùng, đừng quên sử dụng nến và sáp thơm để khử đi mùi tẩy rửa khó chịu, mang đến cho ngôi nhà mùi hương tự nhiên, thoải mái

 

 

Nâng cấp phòng tắm chính bằng các thiết bị ống nước, màn cửa và gương mới. Đảm bảo sự lưu thông không khí, tránh các hiện tượng ẩm mốc, ố vàng…

 

Hầu hết người mua đều thích những ngôi nhà thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Sẽ thật tuyệt vời nếu ngôi nhà của bạn đã được thiết kế theo hướng đó. Ngược lại, bạn cũng có thể sử dụng 1 số tạo vật dụng trang trí dễ di chuyển như tre, bình hoa..

 

Người mua chắc chắn sẽ cảm thấy khó chịu nếu đặt chân vào một ngôi nhà có mái không an toàn, bị nứt, dột. 

 

Nhà kho cũng nên được trang hoàng bằng cách sắp xếp bố trí lại các vật dụng, lắp lại những kệ tủ, đảm bảo sự khô ráo, sáng sủa.

   

Khi người mua đến tham quan nhà, hãy giảm bớt các vật dụng riêng tư như tranh cá nhân, ảnh gia đình.. tạo điều kiện cho họ tưởng tượng ngôi nhà của chính mình theo cách riêng.

Cuối cùng, sửa chữa những công tắc đèn đã cũ, những bóng đèn lờ mờ để đem lại nhiều ánh sáng tươi mới, rực rỡ hơn, giúp nhấn mạnh những điểm nhấn thiết kế khác mà bạn yêu thích, tăng vẻ lãng mạn của ngôi nhà.

 

(Bài viết có sử dụng bài tham khảo bên ngoài)

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.