SẮT MỸ THUẬT – NÉT TINH TẾ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

  • Chia sẻ

Bên cạnh các vật liệu nội thất quen thuộc như gỗ, inox, kính.. thì sắt mỹ thuật đang ngày càng được ưa chuộng khi cho ra đời vô số sản phẩm độc đáo, ấn tượng, đảm bảo đầy đủ các yếu tố về giá cả, chất lượng, mẫu mã và độ an toàn.

Sắt mỹ thuật (hoặc Sắt nghệ thuật) là lĩnh vực điêu khắc, chạm khắc trên sắt theo nhiều hình thù mà người tạo ra mong muốn.Vừa mang sự cứng cáp của sắt thường, vừa tô điểm thêm dáng dấp thanh mảnh, sang trọng, sắt mỹ thuật không chỉ chinh phục các khách hàng yêu thích sự đơn giản, tiện dung mà chiếm được cảm tình của các cá nhân thích phong cách cổ điển, thậm chí là những người trẻ theo đuổi sự trẻ trung, hiện đại.

Từ sắt thường, người thợ đã sử dụng những phương pháp rèn uốn qua lửa kết hợp với công nghệ hàn hiện đại để tạo ra những sản phẩm bằng sắt có hoạ tiết tự nhiên và rất có hồn với những đường gấp, uốn khúc đầy nghệ thuật, đảm bảo mối nối vẫn trơn tru và không có xỉ. Sau tạo dáng là đến công đoạn phun sơn, thường theo các bước sau: tẩy rửa sản phẩm bằng hóa chất, phốt phát hóa bề mặt, sơn chống gỉ sét, sơn lót, sơn tạo màu 3 lần, cuối cùng phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ. Theo đó, việc lựa chọn màu sơn sẽ phù hợp theo phong cách trang trí và yêu cầu của chủ nhà.

Nhờ sự sáng tạo của người thiết kế, sắt mỹ thuật còn được kết hợp hài hòa với các chất liệu khác nhau như mây tre, gỗ.. tạo nên những sản phẩm độc đáo, đầy nghệ thuật. Một số sản phẩm sắt mỹ thuật thông dụng phải kể đến như: cửa cổng, cửa ra vào, ban công, hàng rào, mái hiên, cầu thang, xích đu, bàn ghế hay các đồ trang trí như chân nến, giỏ hoa, giá đựng sách báo… Đối với cầu thang trong phòng khách, ngoài những thanh chắn bằng gỗ và inox đơn điệu, chủ nhà có thể dùng tay vịn, cột chống và bậc cầu thang bằng sắt mỹ thuật với những hoa văn có mạ màu. Trong trang trí lan can sân thượng, có thể dùng sắt hoa văn uốn lượn kết hợp với tay vịn bằng gỗ tạo nên sự sang trọng và lịch lãm. Chính những đường nét và hoa văn tinh xảo kết hợp với gỗ, mica cứng hoặc kính, hòa lẫn với độ tương phản màu sắc từ hệ thống đèn trong nhà sẽ tạo nên nét sang trọng, tinh tế.

 

Có thể nói, sắt mỹ thuật thích hợp với nhiều không gian khác nhau, từ những hoa văn cổ điển theo kiến trúc phương Tây đến các loại mây tre lá đậm chất Á Đông, là sự lựa chọn tối ưu biến không gian sống của bạn trở nên đầy nghệ thuật và tinh tế.

(Bài viết có sử dụng thông tin bên ngoài)

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.