NHỮNG Ý TƯỞNG TỪ CHẤT LIỆU ĐÁ CHO SÂN VƯỜN NHÀ BẠN

  • Chia sẻ

Sự ra đời của nhiều chất liệu mới đem đến những lựa chọn đa dạng để thiết kế nên 1 sân vườn ấn tượng và đẹp mắt. Với những ý tưởng sáng tạo sau đây, bạn sẽ tận dụng được đầy đủ các tính năng đa dạng của đá, đem lại những hiệu quả đáng kinh ngạc, gia tăng sự bề thế, hoành tráng cho không gian sống.

Cùng với thảm cỏ tự nhiên hoặc cỏ nhân tạo, đá sẽ tạo nên các lối đi thơ mộng, lãng mạn ngay giữa khuôn viên tràn ngập màu xanh tươi mát. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kì vị khách nào đến tham quan nhà bạn.

 

Những bồn cây trồng bên cạnh lối đi, bên trong các rào chắn bằng đá sẽ giảm bớt sự khô cứng, tăng tính duyên dáng, uyển chuyển với những gam màu đa sắc xinh tươi, rực rỡ

Gạch ốp kết hợp tinh tế với đá phù hợp cho việc trang trí trong những biệt thự phố trẻ trung, hiện đại

Đưa hiệu ứng ánh sáng từ các ngọn đèn vào bên trong các lớp đá để tạo cảm giác mờ ảo kì diệu vào chiều tối

Ngoài khả năng hình thành những lối đi mộc mạc, đá còn tạo điều kiện sinh sống cho không ít loài thực vật

Nếu nhà của bạn nằm trên một mảnh đất đổ dốc, đừng ngại ngần tận dụng các tảng đá lớn để che đi khuyết điểm này với các bức tường đá hoặc các bậc thang đầy mời gọi.

   

Trong đó, các bức tường đá bao bọc quanh nhà giúp bạn bố trí không gian một cách gọn gàng, có trật tự giữa từng khu vực trong vườn như: bồn cá, lối đi, ghế ngồi.. Khu vườn lúc này sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng.

Những hòn đá cuội hay các tảng đá lớn còn được dùng để tạo các hố lửa, tuy không quá phổ biến ở các nước nhiệt đới như Việt Nam, nhưng cũng là ý tưởng táo bạo nếu bạn muốn thiết kế tạo nơi sinh hoạt gia đình “có một không hai” vào các dịp lễ

Một không gian thư giãn khác được hình thành từ các ghế đá, vốn là các phiến đá lớn theo các hình thù phù hợp. Bạn nên sử dụng thêm gối nệm, vừa có tác dụng tô điểm màu sắc vừa đem đến sự thoải mái trên bề mặt ghế có phần gồ ghề, sần sùi. Đây chắc chắn sẽ là khu vực yêu thích của cả gia đình để có những giờ phút bên nhau đầy ý nghĩa.

 

 

Nếu bạn xem việc chăm sóc cây cảnh như thú vui tao nhã không thể thiếu mỗi ngày, hãy thử nghiệm một khu vườn bằng sỏi được đầu tư công phu như bên dưới

Những dòng thác nước chuyển động dịu dàng, êm ả, tiểu cảnh cây xanh tràn đầy sức sống là cặp đôi hỗ trợ cho các phiến đá mộc mạc, phong trần để tạo nên một khu vườn hấp dẫn và lôi cuốn với quanh cảnh trữ tình, lãng mạn.

(Lược dịch theo homedit.com)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.