MỘT SỐ CÁCH BỐ TRÍ GHẾ NGỒI Ở KHU VỰC ĐẢO BẾP

  • Chia sẻ

Trong hầu hết các thiết kế nhà hiện đại, đảo bếp sẽ là nơi ngăn cách trung gian giữa khu vực nấu nướng và phòng khách. Phần lớn đảo bếp cũng được tận dụng trở thành quầy bar, bàn ăn và các lựa chọn tương tự khác, đảm bảo sự thống nhất hài hòa với quan cảnh chung và chức năng của toàn bộ không gian. Dưới đây là 1 số phương án thiết kế chỗ ngồi đảo bếp do trang homedit.com tổng hợp mà bạn có thể tham khảo.

Ghế đẩu dạng quầy bar có rất nhiều kích cỡ, kiểu dáng và họa tiết trang trí. Một ý tưởng khá hay là kết hợp ghế có 2 hoặc nhiều màu với kiểu dáng hình học giống nhau. Đối với không gian bếp rộng rãi, bạn có thể tách riêng bàn ăn và khu vực bếp.

Nếu phòng bếp nhà bạn có diện tích nhỏ, chỉ phù hợp để bố trí thêm 2 chiếc ghế thôi thì bạn nên chọn các cặp ghế cách điệu, có họa tiết thú vị để bổ trợ lẫn nhau.

Đảo bếp có thể sử dụng bàn mở rộng, kết hợp nhiều chức năng khác nhau, giúp không gian giữ được tính đồng bộ 1 cách tự nhiên. Lúc này, những chiếc ghế cao trở thành sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Tận dụng 1 bề mặt bàn để vuông góc với đảo bếp, đảm bảo bố cục cân bằng. Chiếc bàn này có thể thấp hơn đảo bếp và đi cùng các loại ghế thấp tương xứng.

Về màu sắc, hãy phá cách với các gam màu, chất liệu, kiểu dáng... vừa đối lập vừa tôn tạo lẫn nhau để tạo nên thiết kế tổng thể gắn kết và xuyên suốt.

Những chiếc ghế nhiều màu hoặc được bao bọc bởi các tấm nệm đa màu vui nhộn là điểm nhấn đơn giản nhưng khó quên trong các không gian trang trí hiện đại.

Phương án thiết kế ghế ở đảo bếp với 3 màu vàng, nâu, đen. Trong đó các ghế tương đồng với sàn nhà về màu sắc và chất liệu là cách tốt để nhấn mạnh các đặc điểm của sàn, đem đến kết cấu tổng thể hài hòa.

Duy trì gam màu trung tính sẽ khiến không gian dành cho các thành viên quây quần bên nhau trở nên mời gọi, lôi cuốn và ấm cúng hơn. Những chiếc ghế cổ điển đi cùng với nhau, nổi bật hơn với màu nâu đậm, đen cùng xanh sáng, xám kim loại trên tông nền trắng thanh thoát, sang trọng.

Nhìn chung, tùy theo yêu cầu và sở thích của chủ nhà mà các mẫu ghế ở đảo bếp có thể lôi cuốn hoặc tự nhiên hay trung tính.

(Lược dịch trên: homedit.com)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.