MẪU THIẾT KẾ NHÀ HIỆN ĐẠI TẠO NHIỀU KHÔNG GIAN TRỐNG

  • Chia sẻ

Không gian mở là chìa khóa đối với rất nhiều mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại. Dòng chảy liên tục từ phòng này sang phòng khác – bao gồm cả con người, màu sắc đến ánh sáng - là những gì tạo nên điểm cuốn hút ở công trình nội thất, tạo nên một không gian chào đón khác biệt so với sự cằn cỗi, đơn điệu thường ngày. Dưới đây là căn hộ được thiết kế bởi kiến trúc sư Marta Gord sử dụng không gian 1 cách linh hoạt với các gam màu dễ chịu và vật liệu tự nhiên trung lập.

Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn đều có sự kết nối liên lạc với nhau, sử dụng các yếu tố về khuôn mẫu và trang trí độc đáo để vừa có thể kết nối vừa có thể phân tách không gian. Trong phòng bếp, 1 nửa bức tường là gỗ và đá đen tạo nhiều lớp phân cách nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng và không khí có thể đi xuyên qua. Ngoài ra còn có thảm cuộn xoáy sẽ tạo điểm nhìn đối lập với họa tiết caro trên hành lang ra vào.

Ánh sáng trong phòng khách không cần quá phô trương, mà chỉ cần các hệ đèn đơn giản dọc theo không gian để cung cấp ánh sáng cho mọi góc cạnh của căn phòng.

Phòng trẻ được chia thành khu vực ngủ và khu vực chứa vật dụng, khu vực học tập và kệ để sách và tivi. Mặc dù diện tích không lớn nhưng cách chọn lựa vật dụng hài hòa với tổng thể mang đến cảm giác vui tười, mời gọi.

Tương tự, với diện tích phòng ngủ chính không quá rộng, bạn có thể chọn các màu đơn giản, thư thái như tím đậm, xám, trắng đi đôi với sự mộc mạc của gỗ tự nhiên để có những giây phút thư giãn về đêm.

Bếp có kích thước nhỏ nhưng kiểu dáng gọn gàng, tăng sự thoải mái, tiện dụng cho công việc bếp núc thường ngày.

Các phòng tắm đều có phong cách thiết kế rất thanh lịch, quý phái đem đến cảm quan như đang bước vào các khách sạn sang trọng.

Diện tích phòng tắm không lớn nhưng việc tận dụng các khu vực hợp lý để bố trí các mảng gương lớn và tủ ốp cao tường giúp không gian mở rộng tối đa, đảm bảo các hoạt động sinh hoạt thuận lợi và nhanh chóng.

(Lược dịch trên home-designing.com)

 

 

 

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.