KÍNH CƯỜNG LỰC

  • Chia sẻ

Cùng với sự phát triển của công nghệ và các phương pháp sản xuất hiện đại, kính cường lực được ra đời và trở thành loại kính an toàn nhất thị trường hiện nay. 

Kính cường lực được ưa chuộng bởi khả năng chịu nhiệt, cách âm tốt, chịu lực va đạp, chịu uốn, chịu được tải trọng lớn, khó trầy xước. Đây là những ưu điểm nổi bật so với kính thường - loại kính thường khó tạo những mặt hình học khác ngoài mặt phẳng vào thời gian đầu, khó tạo những chu vi phức tạp, dễ tạo ra hiệu ứng nhiệt ảnh hưởng đến công trình và phạm vi xung quanh.

Khi có sự cố như chấn động cơ học, cháy nổ... kính cường lực không bị vỡ thành những vụn kính, gây nguy hiểm đến người tiêu dùng mà ngược lại, kính cường lực sẽ biến thành từng mảnh bo góc, không có góc sắc nhọn, hoàn toàn vô hại. Vì vậy, đa số kính kiến trúc dành cho các công trình xây dựng như văn phòng lớn, bệnh viện, trung tâm thương mại... đều là kính cường lực.

Ngoài ra, kính cường lực tránh được các yếu tố khắc nghiệt của thời tiết, bền màu, bề mặt nhẵn mịn, có độ bóng cao và dễ lau chùi. Cần lưu ý là không thể gia công khoan, cắt hay mài kính cường lực khi kích thước sản phẩm bị lệch với vị trí cần ốp kinh nên yêu cầu người thợ tỉ mỉ, chăm chút để có được kích thước chính xác.

Kính cường lực được sử dụng rộng rãi làm vách kính tắm, cầu thang, cửa đẩy, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa xe, mặt bàn, tủ... Trong đó, kính màu ốp bếp là hạng mục được ứng dụng nhiều nhất do ưu điểm về màu sắc, bề mặt bóng loáng, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng biến không gian bếp trở nên lung linh hơn và công việc vệ sinh bếp cũng trở nên đơn giản hơn. Ngoài ra, kính còn để trang trí các phụ kiện đi kèm như bản lề thủy lực, bản lề sàn, tay nắm, thanh kẹp...

Nhờ cấu tạo 3 lớp của kính cường lực, bao gồm lớp kính bóng, trong suốt ở ngoài cùng; lớp film – nơi hiển thị màu sắc hoặc hoa văn trang trí nên hoa văn, màu sắc của kính có thể thay đổi tùy vào sở thích của chủ đầu tư. Khi bố trí kính màu sơn nên đưa mặt sơn ra sau để bảo quản nước màu tốt hơn, tránh trầy xước. Khi sử dụng kính màu sơn ở ngoài trời thì nên chọn gam màu tối để đảm bảo tuổi thọ công trình, bớt hắt nắng. Chủ nhà không nên lạm dụng kính cường lực, đặc biệt khu vực phòng ngủ sẽ gây thừa ánh sáng, ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ.

Kính cường lực giúp cho không gian thêm nhẹ nhàng hơn, thay thế sự nặng nề của những bức tường gạch tạo ra sự ngăn cách và tốn nhiều diện tích. Với kính cường lực, bạn sẽ tiết kiệm được diện tích sử dụng cho ngôi nhà; quá trình thi công dựng lắp nhanh hơn và bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế thành cửa kính thủy lực hay cửa kính ray thuận tiện.

Kính cường lực còn giúp bạn hòa nhập với thiên nhiên ngay chính trong ngôi nhà của mình, tạo nên không gian tràn ngập cảm giác xanh mát, góp phần cải thiện thị giác và hiệu quả chiếu sáng.

Với kính cường lực, bạn sẽ tiết kiệm được diện tích sử dụng cho ngôi nhà; quá trình thi công dựng lắp nhanh hơn và bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế thành cửa kính thủy lực hay cửa kính ray thuận tiện.

Nhìn chung, kính cường lực là một phần tô điểm tạo nét sang trọng, nhẹ nhàng, năng động cho ngôi nhà hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất. Không gian cũng trở nên sạch sẽ, gọn nhẹ, thuận lợi hơn trong sử dụng và lắp ráp.

(Bài viết có tổng hợp tài liệu bên ngoài)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.