KHUYNH HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT 2016

  • Chia sẻ

Năm 2016 sắp đến với rất nhiều khuynh hướng thiết kế mới lạ được các kiến trúc sư nội thất của chuyên trang interiorzine.com tổng hợp. Bạn có thể tham khảo để tìm kiếm các phương án nội thất cho ngôi nhà yêu dấu của mình trong năm tới

Một số ý tưởng có thể kể đến là sự trở lại của các màu sắc đậm và nổi bật, tiếp theo là việc nhấn mạnh vào môi trường và thiên nhiên ở những không gian ít được chú ý tới như phòng tắm, phòng bếp... Ngoài ra còn có sự đa dạng của công năng sử dụng, sự tối giản hóa khi sắp xếp không gian, vẻ ngoài sang trọng của các chất liệu như đồng, đồng thau, đá cẩm thạch..

Các sắc thái hồng, màu đỏ “thịt” và màu trái đào được dự đoán sẽ là các gam màu chiếm lĩnh bảng màu năm 2016. Các màu dùng để trang điểm, không có nước bóng cũng xâm nhập vào thiết kế vì khả năng kết hợp và sử dụng với nhiều không gian khác nhau trong nhà.

Nếu màu dầu xanh, xanh navy, xanh đậm đem đến sự trầm tĩnh và cảm giác mát lạnh cho ngôi nhà thì những gam màu buồn có chiều sâu như đen, tím sẽ kết hợp rất tốt với bề mặt bóng loáng của các đồ dùng bằng chất liệu đồng, đồng thau.

Các chất liệu được ưa chuộng sẽ là đồng, đồng thau, gỗ, đá cẩm thạch do tính mềm dẻo, thân thiện, khai thác tốt những không gian nghệ thuật. Ngoài ra, sự xuất hiện của gỗ, đá, bê tông thô sẽ tăng thêm cảm giác mộc mạc và độ vững chãi theo thời gian.

Một trong những thay đổi lớn khác cần lưu ý trong năm 2016 là việc ưu tiên các vật dụng vừa có chức năng sử dụng vừa có tính trang trí cao. 

Các vật dụng đơn giản, tiết chế về không gian sử dụng đi kèm với tính thẩm mỹ tĩnh cho phép chúng ta thoát khỏi nhịp sống ồn ào, hối hả hiện nay.  

Chẳng hạn, phòng bếp có thể được giấu đi để linh hoạt biến thành khu vực bổ sung cho các hoạt động giải trí khi cần. Các ảo ảnh quang học trong phòng tắm, phòng khách sinh ra qua lớp giấy dán tường cũng đem đến sự quyến rũ và cảm giác không gian mở rộng thoáng đãng.

Khu vực phòng tắm cũng thay đổi bằng khu vực spa với các băng ghế, biến nơi đây thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi. Tất nhiên, khi kết hợp với các mảng xanh tự nhiên, bạn sẽ có 1 không gian tươi mát với hiệu quả thiết kế đạt ở mức tối đa.

Thiên nhiên trong nhà sẽ thể hiện được vị thế của gia chủ, đồng thời làm giàu đời sống tinh thần và đem đến các giải pháp khắc phục khuyết điểm kết cấu ngôi nhà như kiểm soát độ ẩm, tăng sự thông thoáng và lưu thông bầu không khí trong lành. 

Trồng vườn rau tại góc sân vườn, bên cạnh các giá trị về nghệ thuật và thẩm mỹ còn cung cấp nguyên liệu thức ăn sạch, tăng trải nghiệm học hỏi cũng như thời gian gắn bó, chia sẻ giữa các thành viên trong gia đình.

Về tổng thể, các xu hướng thiết kế nội thất mới trong năm 2016 sẽ đưa chúng ta đến gần với không gian lịch lãm, ấm áp; tính cân bằng giữa các màu sắc tinh nghịch, nghệ thuật; các chất liệu sang trọng bắt nguồn từ thiên nhiên cùng cách bố trí các vật dụng có chi tiết trang trí tối giản.

(Bài viết tham khảo trang interiorzine.com)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.