HÀNG RÀO – ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

  • Chia sẻ

Trước khi đi sâu vào khám phá không gian bên trong ngôi nhà thì hàng rào sẽ là ấn tượng đầu tiên mà bạn đem đến cho các vị khách đến thăm, từ những hàng rào bê tông kín cổng cao tường, hàng rào khung sắt cách điệu đến hàng rào tự nhiên với cây trồng, bụi rậm bao quanh.

Điều đầu tiên cần chú ý khi xây hàng rào là công dụng mà bạn muốn tận dụng ở hàng rào – 1 khu vườn nuôi thú cưng, 1 bộ phận để ngăn tiếng ồn hay đơn giản chỉ với mục đích trang trí.

Tiếp theo bạn nên lựa chọn các chất liệu yêu cầu mức độ bảo dưỡng thấp, phù hợp với từng điều kiện thời tiết nhưng vẫn đảm bảo sở thích và yêu cầu của gia chủ. Ngày nay, hàng rào bằng gỗ sơn trắng đang rất được ưa chuộng do phong cách cổ điển, lãng mạn và vẻ sang trọng của Châu Âu mang đến cho ngôi nhà của bạn.Đặc biệt khi kết hợp với các tiểu cảnh sân vườn, giàn hoa, dàn leo, hòn non bộ, xích đu.. thì loại hàng rào này càng làm cho không gian sân vườn trở nên thơ mộng hơn, tăng cảm giác thư thái yên bình.

Tuy nhiên, chất liệu gỗ cũng có những khuyết điểm như dễ bị mối mọt, cong vênh, mục nát, chịu nắng chịu mưa kém nên tuổi thọ không cao. Thay vào đó, bạn có thể thử nghiệm các chất liệu mới như đá giả gỗ, nhựa giả gỗ... để có không gian ngoại thất đẹp, an toàn và lâu bền với thời gian.

Ngoài ra còn có sản phẩm gỗ nhân tạo với độ bền cao, có tiêu chí đánh giá chất lượng rõ ràng, dễ thi công lắp đặt và tạo kiểu hình phong cách riêng. Cùng bề mặt vân gỗ có sẵn, các loại gỗ nhân tạo sẽ nhìn như gỗ tự nhiên thật nếu biết cách kết hợp với màu sơn phù hợp.

Hàng rào kim loại tinh tế, hiện đại phù hợp với nhà ống đô thị do quá trình thi công, vệ sinh đơn giản, không tốn nhiều diện tích, độ bền khá cao, có thể uốn cong, dát mỏng, hàn nối...

Khi kết hợp với các chất liệu khác như bê tông, gỗ, đá… hàng rào kim loại sẽ là điểm nổi bật, cuốn hút.

Hàng rào kính cường lực là phương án thiết kế mới lạ, tạo sự phá cách và hiện đại, gắn kết ngôi nhà với thế giới bên ngoài nhưng vẫn giữ được tính chất riêng tư. hàng rào kim loại sẽ là điểm nổi bật, cuốn hút.

Những vật liệu khác của thiên nhiên như tre, nứa... đem đến phong cách Á Đông với tổng thể bố cục chắc chắn, sinh động, thanh thoát, khơi gợi những xúc cảm thân thiện, gần gũi ào kim loại sẽ là điểm nổi bật, cuốn hút.

Nhìn chung, yếu tố an toàn và chắc chắn của hàng rào vẫn là chức năng căn bản cần được chú trọng. Ngoài ra, một số khu vực yêu cầu kích thước, chiều dài, độ gần - xa của hàng rào để tránh những ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nên bạn cần xem xét kỹ các quy định này.

Cổng hàng rào cũng rất quan trọng với kết cấu, họa tiết và màu sắc phù hợp

Yếu tố phong thủy cũng cần được tính đến bằng cách điều chỉnh độ cao thấp, thưa, dày của hàng rào để kích thích hoặc cản khí, tăng tốc hoặc làm chậm khí. Tránh những hàng rào có hình dáng sắc, nhọn hướng vào trong hay ra ngoài nhà do tạo ra nguồn năng lượng không tốt.   

(Bài viết có sử dụng tài liệu bên ngoài)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.