ĐEM ĐẾN VẺ ĐẸP MỚI LẠ CHO SÀN NHÀ CỦA BẠN

  • Chia sẻ

Sàn nhà là một trong những yếu tố về kiến trúc cơ bản và cần thiết nhất của mọi không gian sinh hoạt. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí sàn nhà để giảm bớt sự nhàm chán, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà qua việc kết hợp các tông màu đa dạng và sử dụng các chất liệu mới lạ.

Về màu sắc, đối với sàn nhà gỗ hoặc bê tông truyền thống, bạn có thể sơn phủ các màu sắc khác nhau kết hợp với các đường kẻ sọc hay các họa tiết bắt mắt. Những gam màu như vàng tươi, xanh lá cây, đỏ... sẽ ngay lập tức đem lại hiệu quả mong muốn và thu hút rất nhiều sự chú ý. Lúc này, các bức tường và vật dụng nên được thiết kế ở gam màu trung tính để tạo sự cân bằng hài hòa.

 

Kiểu sàn caro cổ điển với hai màu xen kẽ thường được ưu ái là đen – trắng sẽ làm bừng sáng không gian của bạn bởi sự tối giản, tạo cảm giác sang trọng, mở rộng tầm nhìn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khuấy động không gian nhà bằng màu trắng - đỏ, đỏ - đen vô cùng trẻ trung và năng động.

Nếu bạn muốn giữ lại màu sàn nhà như ban đầu, hãy tận dụng thảm tấm với hoa văn, kiểu dáng mà bạn yêu thích. Với các không gian khác nhau, bạn có thể sử dụng nhiều loại thảm tấm khác nhau để tăng sự đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu của mỗi khu vực chức năng

  

Nếu bạn ưu tiên sự thoải mái cho sàn nhà của mình, hãy chọn các thảm cuộn lớn bao phủ toàn bộ căn phòng. Trong đó sự phối hợp giữa các bức tường trắng, sáng màu cùng các vật dụng trang trí có màu và hoa văn trùng với thảm là cách thiết kế khéo léo, tính tế.

Ngoài các loại gạch thường dùng để lót sàn, sự xuất hiện của các chất liệu mới đem đến nhiều lựa chọn cho gia chủ. Sàn gỗ với hoa văn phong phú, giá thành không cao, thời gian thi công khá nhanh, sẽ đem lại sự thoải mái khi sử dụng và cảm giác ấm cúng, không kém phần sang trọng.

Sàn nhà bê-tông rất bền và có tính đàn hồi, khó bị phá hỏng. Khi thi công sàn bê tông, bạn có thể sử dụng một vật liệu khác bên trên như gỗ hoặc đá cẩm thạch.

Ngoài ra, một số chất liệu thân thiện môi trường như tre, berbe, vải sơn lót sàn.. đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Nếu sàn nhà bằng gỗ Cork (gỗ xốp) rất bền, có khả năng chống cháy, ngăn ngừa mối mọt và vi khuẩn thì sàn bằng tre mang tính thẩm mỹ cao, mở ra một không gian sống hiện đại, sang trọng, phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam

 

(Bài viết có tổng hợp tài liệu bên ngoài)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.