ĐEM ĐẾN SỰ AN TOÀN VÀ NGĂN NẮP CHO PHÒNG TẮM CỦA TRẺ

  • Chia sẻ

Khi trẻ có không gian sinh hoạt riêng, mọi thứ bắt đầu lộn xộn, từ quần áo bẩn chồng chất ở các góc phòng cho đến những vật dụng tiềm ẩn nguy hiểm trong phòng tắm. Dưới đây là 1 số cách để sắp xếp và thiết kế phòng tắm dành cho trẻ, đảm bảo sự ngăn nắp, an toàn, thuận tiện khi sử dụng.

Trẻ em thường rất năng động nên sự an toàn trong phòng tắm luôn phải là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế. Phòng tắm nên chia thành hai khu vực: khu vực ẩm dùng để tắm và khu vực khô dành cho những nhu cầu cá nhân khác. Có thể thiết kế khu tắm được ngăn cách tấm rèm hoặc kính, sàn được xử lý kỹ thuật để không bắn và tràn nước ra bên ngoài. Ở khu vực khô như lavabo, xí bệt… bạn có thể lát sàn bằng gỗ chống thấm vừa sang trọng vừa tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên.

Bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm có tính an toàn cao như thảm chống trượt, những miếng dính dán dưới đáy bồn tắm hay các nắp phủ lỗ thoát nước và vòi nước. Trong việc trang trí phòng tắm, sử dụng gạch men, sơn tường lau chùi được hoặc các tấm vách cũng như thường xuyên xem xét các khu vực dễ bị ướt như quanh bồn cầu, bồn rửa và bồn tắm.

 

Phòng tắm của bé cũng cần ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, ngoài hệ thống đèn vừa với thị lực của bé, bạn nên mở cửa sổ hoặc tạo những ô thoáng tối đa trong phòng.

Phòng tắm của trẻ không cần diện tích quá lớn cũng như cần đầy đủ các chức năng như phòng tắm của bố mẹ mà chỉ cần một khu vệ sinh phù hợp với lứa tuổi và tâm sinh lý của bé. Tốt nhất là nên chọn bộ thiết bị vệ sinh dành riêng cho trẻ em để lắp đặt. Nếu không thể chọn được bộ ưng ý, bạn cũng có thể dùng thiết bị vệ sinh của người lớn với chiều cao và kích cỡ phù hợp hoặc các vật dụng bổ trợ khác.

Thiết kế những chiếc túi treo nhiều tầng, nhiều ngăn hoặc móc treo gắn tường là 1 trong những cách dễ dàng nhất để lưu trữ những vật dụng nhỏ, hay ẩm ướt trong phòng tắm như kem đánh răng, khăn tắm.. Đây là một cách bố trí thích hợp trong trường hợp có nhiều trẻ cùng sống chung 1 phòng.

Ngăn trượt che dấu trong cửa tủ giúp trẻ em bỏ các quần áo dơ bẩn hay kệ phụ bên cạnh phòng tắm đứng, bồn rửa, để chứa dầu gội, sữa tắm… vừa tận dụng tốt không gian vừa giúp phòng tắm ngăn nắp, gọn gàng

   

Sử dụng vải xếp xung quanh bồn rửa hoặc kệ tủ mở tuy không hoàn toàn giúp phòng tắm gọn gàng nhưng ít nhiều sẽ che chắn được những đồ dụng lộn xộn.

 

 (Bài viết có tổng hợp bên ngoài)

 

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.