ĐÁ MUỐI

  • Chia sẻ

Sau khi được ứng dụng và kiểm chứng, đá muối Himalaya không chỉ có công dụng chữa nhiều bệnh, làm đẹp làn da và khả năng bảo vệ sức khoẻ mà còn hấp dẫn bởi vẻ đẹp màu sắc đa dạng được sử dụng trong trang trí, thiết kế nội thất. 

Đá muối được xem máy lọc không khí tự nhiên, làm giảm độ ẩm, khử mùi, giảm các tia phóng xạ. Ngoài ra, đá muối còn hỗ trợ chữa các chứng bệnh về hô hấp, cảm cúm, đau đầu, các chứng bệnh về da, xương khớp, tim mạch; giảm căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, suy nhược cơ thể và chứng mất ngủ thường xuyên. Đặc biệt đá muối có thể dùng làm quà tặng ý nghĩa và trang trí nội thất trong những không gian theo phong cách sang trọng, quý phái.

Đèn đá muối được khoét lỗ bên trong để đặt bóng đèn tròn hay đèn cầy; từ đây, đèn sẽ phát sáng xuyên qua các tinh thể muối, tạo nên các dải màu từ màu đỏ đậm đến màu cam nhạt. Khi thắp sáng, đèn đá muối sẽ tạo ra ion âm có lợi cho sức khỏe, trung hòa các ion dương gây hại từ các thiết bị điện tử, lông thú nuôi... nên được xem là vitamin của không khí. Đèn đá muối còn có tác dụng như đá phong thủy, dễ dàng chế tác thành bàn uống nước, đèn tường, hòn non bộ trong phòng ngủ, phòng khách, khu vực spa, thẩm mỹ viện, các khu vực có mức độ ô nhiễm cao... 

Trong quá trình sử dụng, bạn cần để nơi khô ráo, mở đèn 24/24 để đảm bảo được tính năng của đèn và dùng khăn với nước ấm lau đá, giúp đá sáng và bóng hơn.

Các khối đá muối tự nhiên được đẽo gọt thành các khối như viên gạch tường, có thể sử dụng cho việc tạo hình các mảng và không gian nội thất đẹp mắt.

Kết hợp ánh sáng đèn màu khiến không gian trở nên lung linh, sang trọng và lãng mạn hơn.

Các vật liệu chống ẩm như gỗ, đá.. vẫn thường xuyên được sử dụng để thi công phòng xông hơi.

Nhìn chung, màu sắc tự nhiên của đá muối xây dựng rất nhẹ dịu, giúp thoải mái điểm nhìn, đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu.

(Nguồn: bài viết có tham khảo tư liệu bên ngoài)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.