ĐÁ HOA CƯƠNG GRANITE

  • Chia sẻ

Trong trang trí nội ngoại thất hiện nay, đá hoa cương thiên nhiên, hay còn gọi là đá Granite đang là sự lựa chọn của không ít chủ đầu tư với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc đa dạng.

Granite là loại đá hình thành 100% từ tự nhiên được hình thành từ nhiều loại khoáng khác nhau với cấu trúc tinh thể đặc biệt. Do được củng cố sâu bên trong vỏ trái đất nên với áp lực cực độ nên đá Granite có tính đồng chất cao, kết cấu chắc, không có thớ, gần bền như kim cương, chịu được nhiều tác động ngoại lực. Đá Grenate không có tính độc hại, dễ dàng làm sạch, chống trầy xước, biến màu, chống cháy, thích hợp với các loại thời tiết khác nhau trong năm.

Xét về khả năng trang trí thẩm mỹ, do được khai thác ở những vùng mang đặc tính địa chất khác nhau nên đá Granite đem đến hàng trăm sự lựa chọn tuyệt đối không giống nhau về màu sắc, hoa văn với nhiều dạng bề mặt như: bóng, mịn không bóng, thô.. và có tính ánh kim tùy theo hàm lượng mica có trong nó. Ngoài ra, đá Granite sử dụng cho các đường cong, vòm, góc 90 độ, rất dễ dàng để xử lý, đánh bóng, chế tạo, thay đổi hình dạng tùy theo sở thích và yêu cầu của người dùng.  Chính sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng giúp cho các kiến trúc sư có thể dễ dàng bố trí đá granite ở khắp các khu vực mà vẫn đảm bảo hài hòa về mặt kiến trúc tổng thể.

Phòng khách là nơi đá Granite thường dùng để lót sàn, giúp làm tăng thêm độ vè thanh lịch, quý phái với hoa văn tinh tế, độc đáo.

Nhờ thuộc tính không thấm nước, độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không bị bám bẩn hay bị thấm bởi các loại dung môi nên đá Granite là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar với màu đá thường dùng là xám, đen. Bạn nên chú ý lựa chọn kiểu mặt cắt cho các cạnh của phiến đá bởi đây là phần sẽ được chìa ra ngoài, góp phần hoàn chỉnh vẻ đẹp cho mặt bàn bếp. Ngoài ra, việc sử dụng, bảo quản mặt bàn bếp bằng đá Granite cũng rất đơn giản bằng cách dùng vải mềm hay khăn giấy thấm nước lau sạch mỗi ngày.

 

Đặc biệt, đá Granite còn được dùng để trang trí ngoại thất, ốp tường, hàng rào, mặt tiền nhà hay các không gian rộng lớn như các công trình kiến trúc lớn, văn phòng hiện đại, cầu thang xoắn.. làm tăng sự vững chãi và bề thế. Tuy nhiên, cần phải chú ý là vẻ bề ngoài của các mặt đá có thể khác đi trong ngày theo điều kiện chiếu sáng do ánh sáng có thể gây nên sự tán xạ, khiến một số màu sắc trở nên nổi trội và át đi các màu khác trên cùng một bề mặt

 

(bài viết có sử dụng tài liệu tham khảo bên ngoài)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.