CÓ NÊN THUÊ KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

  • Chia sẻ

Mong muốn có một không gian sống đẹp nhưng lại hạn chế về kinh phí là vấn đề mà các chủ đầu tư thường bâng khuâng khi nói đến việc thuê kiến trúc sư cho công việc trang trí nội thất. Tuy nhiên, khi xem xét một cách kỹ lưỡng, bạn sẽ tìm thấy những lý do tại sao nên thuê kiến trúc sư để thiết kế hoặc tái cấu trúc lại ngôi nhà của mình.

Thuê kiến trúc sư là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình bận rộn bởi kiến trúc sư sẽ tiếp nhận các yêu cầu, sở thích của bạn và đưa những yêu cầu, sở thích đó vào thực tế một cách tinh tế, hợp lý nhất, giúp bạn giảm đi áp lực khi xây nhà và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Với sự tham gia của 1 người khách quan, có nhiều kinh nghiệm như kiến trúc sư, bạn có thể dung hòa các ý kiến và sở thích, tránh sự xung đột giữa các thành viên trong gia đình.

Một trong những vấn đề lớn nhất thường gặp phải khi thiết kế nội thất nhà là việc kết hợp nhiều trang thiết bị để đảm bảo sự hòa hợp tối đa. Nếu bạn sở hữu những vật dụng nội thất đã mua cách đây nhiều năm, không còn hợp thời nữa, bạn chắc chắn cần đến sự tư vấn và kinh nghiệm dày dặn của các kiến trúc sư để lắp ghép chúng hoàn hảo nhất vào nơi ở hiện tại.

Không phải công tác trang trí nội thất hay xây dựng lại kết cấu ngôi nhà nào bạn cũng có thể tự mình thực hiện, nhất là khi bạn đang ấp ủ dự định tạo nên sự thay đổi lớn, ảnh hưởng đến kết cấu bên trong của ngôi nhà như thay thế hệ thống đèn, đập phá các bức tường…

Với sự xuất hiện của rất nhiều vật dụng nội thất với chất liệu và giá cả đa dạng, bạn ít nhiều gặp khó khăn trong việc nhận biết đâu là sự lựa chọn đúng đắn. Lúc này, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn mua được các vật dụng tốt nhất trong khoản chi phí mà bạn đang có.

Mặc dù bạn sẽ tốn khoảng phí thuê các kiến trúc sư, nhưng mặt khác, bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều các khoản chi tiêu không cần thiết hoặc chi phí để sửa chữa nếu có sai sót xảy ra.

Nếu bạn đã nhận ra lợi ích khi làm việc với kiến trúc sư, bạn cần tìm cách để trình bày những quan điểm thiết kế mà bạn muốn và không muốn áp dụng. Đặc biệt, bạn cần rõ ràng về khoản tài chính để giúp các kiến trúc sư cân nhắc giữa các lựa chọn một cách tốt nhất

Nhiều khả năng bạn sẽ tham khảo các mẫu thiết kế trong các tạp chí, báo chuyên ngành và mua các vật dụng có sẵn tại cửa hàng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với các kiến trúc sư, bạn sẽ có được những không gian độc đáo phù hợp với từng đặc điểm về cấu trúc và sở thích riêng biệt

Một số vật liệu không hoàn toàn được mua bán phổ biến trên thị trường, vai trò của các kiến trúc sư là giúp bạn tiếp cận chúng.

Đặc biệt, ngoài công việc thiết kế nội thất, nếu ngôi nhà của bạn gặp các vấn đề khác có liên quan, các kiến trúc sư có thể tận dụng các mối quan hệ rộng rãi với các chuyên gia trong ngành, hỗ trợ bạn xử lý kịp thời.

 

(Lược dịch trên homedit.com)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.