BẬT MÍ LỰA CHỌN ĐƠN VỊ CẢI TẠO NHÀ UY TÍN

  • Chia sẻ

Không gian sinh hoạt chung của gia đình ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, sức khỏe và hiệu quả công việc của mọi thành viên. Vì vậy, khi nhà ở xuống cấp, hư hỏng, nhiều người thường chọn giải pháp cải tạo thay vì xây mới nhằm tiết kiệm chi phí. Tại thời điểm này, việc tìm kiếm các dịch vụ tu sửa phù hợp là rất quan trọng để giúp chủ nhà đạt được kết quả mong muốn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những tiêu chí đánh giá đơn vị sửa nhà chuyên nghiệp dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

XEM THÊM: CẢI TẠO CĂN HỘ THEO XU HƯỚNG – TỐI GIẢN – TIỆN NGHI

1/ Tìm hiểu thương hiệu công ty sửa nhà

Trước khi bắt đầu tìm kiếm một công ty sửa chữa nhà uy tín, bạn cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm sửa chữa nhà. Hơn nữa, với sự phát triển của Internet như hiện nay, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm danh sách các đơn vị sửa nhà chuyên nghiệp. Ví dụ bạn đang ở TP.HCM và đang tìm công ty sửa chữa nhà. Sau đó, bạn có thể đăng lên các diễn đàn và tìm kiếm một công ty chuyên nghiệp, có trách nhiệm, nhiều người đã lựa chọn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin trên Internet để xem quy mô, trụ sở của đơn vị đó. Nếu mọi thứ đều ổn, hãy gọi và sắp xếp một chuyến viếng thăm văn phòng của công ty để thảo luận về các ý tưởng cải tiến và sửa chữa nhà của bạn. Có 2 cách phổ biến và hiệu quả nhất để kiểm tra độ uy tín của công ty sửa chữa nhà. Đó là bài kiểm tra mà chúng tôi đã đề cập ở trên thông qua Internet. Cách thứ hai là thông qua người quen, bạn bè. Chẳng hạn, bạn tình cờ gặp một người bạn đã từng sử dụng dịch vụ sửa nhà HCM, hãy nhờ người đó tìm hiểu. Hãy hỏi về sự lựa chọn công ty sửa chữa, sự hài lòng và hạn chế của họ để quyết định có nên lựa chọn hay không.


2/ Ưu tiên các đơn vị có nguồn nhân lực đầy đủ, lành nghề

Tất nhiên, khi lựa chọn đơn vị thi công bảo trì nhà, điều đầu tiên cần quan tâm đến là nhân sự thi công. Tất nhiên, một đơn vị có đội ngũ thi công tay nghề cao, kiến thức xây dựng sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm sẽ là nơi đảm bảo cho công trình của bạn hoàn thành đúng như yêu cầu. Ngoài ra, họ xử lý tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai, giữ đúng tiến độ và tối ưu hóa chi phí.

3/ Chọn đơn vị sửa chữa cải tạo nhà cũ có nhiều năm kinh nghiệm

 Khi lựa chọn một công ty chuyên sửa chữa cải tạo nhà với nhiều năm kinh nghiệm, họ chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất từ khâu lập kế hoạch tài chính, bản vẽ thiết kế và thời gian thi công sớm nhất. Ngoài ra, những đơn vị này thường có quy trình chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện nhất với giá cả hợp lý.

4/ Quan sát thái độ làm việc của công ty trước khi lựa chọn

 Có rất nhiều công việc mà đơn vị thi công cần phải làm trước khi bắt tay vào công việc sửa chữa, có thể là nghiên cứu thị trường, cung cấp thông tin, lựa chọn sản phẩm, tư vấn và tiếp nhận câu hỏi của gia chủ,… Đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ khách nhau để hỗ trợ chủ nhà tiến hành một cách thuận lợi, nhanh chóng.
Nếu đó là công ty chuyên nghiệp, thì nhân viên phải có thái độ nhiệt tình, luôn lắng nghe ý kiến và nhu cầu của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên trên. Từ đó giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn nhất.

Thông thường các công ty dịch vụ đều có thái độ niềm nở với khách hàng trước khi thi công, điều này có thể bắt gặp ở bất kỳ đơn vị nào. Tuy nhiên, thái độ làm việc của công ty sửa nhà trong quá trình thi công mới là quan trọng nhất. Vậy làm sao để kiểm tra thái độ làm việc của đơn vị sửa chữa nhà trong quá trình thi công? Đơn giản nhất là hỏi xem họ đang làm gì để có cái nhìn chân thực nhất.

5/ Đảm bảo tiến độ thi công đúng tiến độ, không phát sinh chi phí trong quá trình trang trí

 Thời gian và chi phí cải tạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Xác định mức phù hợp cho từng dự án. Sau khi ký kết hợp đồng đúng thời hạn và chi phí, đơn vị thi công cần đảm bảo tiến độ chính xác và giảm thiểu tối đa chi phí cho gia chủ. Điều này cần được ghi rõ ràng trong hợp đồng sửa chữa nhà.

XEM THÊM: CÁCH ĐẶT GIƯỜNG TRONG PHÒNG NGỦ ĐÚNG CHUẨN HỢP PHONG THỦY, ĐẠT THẨM MỸ

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa chữa cải tạo nội thất của CAT NGHI Interior?

CAT NGHI Interior là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc nội thất các loại hình: nhà ở, văn phòng, nhà hàng, spa, showroom… Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã trở thành lựa chọn của nhiều chủ đầu tư khi có nhu cầu sửa chữa cải tạo nội thất.

Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

Quy mô công ty lớn, dịch vụ cung cấp chất lượng

 Quy mô của một công ty được thể hiện thông qua bề dày kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng. CAT NGHI Interior được thành lập lâu năm nên có bề dày kinh nghiệm hoạt động sản xuất. Trong thời gian công ty làm việc đã trải qua những khó khăn, vướng mắc thực tế trong quá trình thi công căn hộ. Đây là kinh nghiệm quan trọng để đội ngũ kiến trúc sư đưa ra nhưng tư vấn, phương án xử lý tối ưu hóa công năng sử dụng cho chủ căn hộ. Chất lượng dịch vụ công ty cung cấp đều được khách hàng đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực. Mặt khác, đội ngũ tư vấn tại công ty luôn có những định hướng thiết kế đẹp và hợp sở thích của khách hàng.

Sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên

CAT NGHI Interior sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết và luôn muốn chinh phục các thử thách mới. Tất cả đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp bạn có một không gian sống mơ ước.
Đồng thời CAT NGHI Interior luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng trong việc tư vấn, cải tạo nội thất, đưa ra lời khuyên đúng đắn và đề xuất phương án hợp lý.

Xưởng sản xuất chất lượng

Không chỉ có đội ngũ nhân viên giỏi, công ty còn có xưởng sản xuất quy mô lớn với đa dạng các loại vật dụng đồ nội thất hiện đại, cao cấp. Theo ước tính, cho đến hiện nay đơn vị đã cho xuất xưởng hơn 1000 sản phẩm nội thất các loại, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

Đã hoàn thành nhiều công trình

 Khách hàng có thể xem qua trước các sản phẩm về thiết kế của doanh nghiệp. Nếu là một doanh nghiệp thiết kế và thi công nội thất uy tín và nhiều năm kinh nghiệm thì luôn có các sản phẩm thể hiện được tinh thần và phong cách của công ty.

Đầu tiên khách hàng có thể tham khảo qua website của công ty, đây là kênh thông tin mà CAT NGHI Interior cập nhật tất cả dự án đã và đang thi công cho khách hàng tham khảo. Sau đó khách hàng có thể liên hệ để đến công ty để được tư vấn thêm và nghe phân tích cụ thể một số dự án mà khách hàng ấn tượng muốn lựa chọn. Nếu khách hàng được người quen đã sử dụng dịch vụ của công ty giới thiệu thì hãy đến xem xét trực tiếp căn hộ đã được thi công để đánh giá một cách chính xác nhất về dịch vụ của công ty.

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đây, đã mang đến những kinh nghiệm cần thiết cho khách hàng khi chọn dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào trước khi tiến hành tu sửa nhà ở, bạn đừng quên trao đổi cùng CAT NGHI Interior để được tư vấn tận tình và nhanh chóng nhất!

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 0937.137.913 - 0903.075.005 hoặc có thể XEM BÁO GIÁ NHANH để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.