5 GIẢ ĐỊNH BẤT THÀNH VĂN SẼ LÀM HỎNG NỘI THẤT CĂN NHÀ CỦA BẠN

  • Chia sẻ

Công việc trang trí nội thất luôn đòi hỏi sự sáng tạo, phá cách. Tuy nhiên, đôi khi sự sáng tạo, phá cách mà bạn đang gắng sức đang đi theo những giả định không chính xác mà chính bản thân bạn cũng không nhận ra. Dưới đây là những giả định sai lầm sẽ khiến ngôi nhà của bạn mất đi những nét vốn có.

Trang thiết bị phải được đặt dựa vào tường

Không hề có 1 quy luật nào nói rằng tất cả vật dụng nội thất của bạn phải ôm lấy bức tường như đứa trẻ nhút nhát ở trường trung học. Nếu nhà bạn có đủ không gian, hãy đặt vật dụng tránh xa các bức tường, nhóm chúng lại thành 1 khối giữa nhà sẽ mở ra rất nhiều tiện ích, khiến cho ngôi nhà trở nên năng động và linh hoạt hơn.

Mỗi căn phòng cần phải có 1 tông màu nền

Rất nhiều người bắt đầu việc trang trí bằng suy nghĩ rằng: Căn phòng này nên có màu gì? Nhưng rất nhiều căn phòng đẹp không nhất thiết phải có 1 màu sắc chủ đạo. Khi bạn nhìn vào bức tranh nội thất mà bạn yêu thích, hãy tự hỏi bản thân điều gì gây sự chú ý cho bạn trong 1 không gian cụ thể. Đó có thể là kết cấu của căn phòng hoặc có thể là 1 mảng màu trung tính với lượng màu sắc không cố định.

Mọi thứ trong căn phòng cần phải hòa hợp

Bạn sẽ có 1 không gian nhiều lớp thú vị hơn nếu bạn bớt tập trung vào những thứ hòa hợp với nhau và để chúng đi theo phong cách riêng. Nếu bạn quan sát kỹ những blog nhân và tạp chí thiết kế khác nhau, bạn sẽ nhận ra phần lớn các không gian lý tưởng có khuynh hướng kết hợp những mảng vật dụng khác biệt vào những thời điểm khác nhau. Trong thiết kế cũng như trong cuộc sống, sự đối lập (và sự cân bằng) giúp cho mọi thứ trở nên sống động hơn.

Bạn cần phải lấp đầy mọi chỗ trống trong phòng

Bởi vì bạn có chỗ trống có thể đặt các vật dụng nội thất không có nghĩa là bạn nên làm như vậy. Một số không gian nội thất nổi tiếng đều trang trí rất ít đồ đạc. Hãy nghĩ đến những gì bạn cần và những vật dụng có thể đáp ứng nhu cầu đó, cuối cùng, hoàn thiện ngôi nhà với tranh ảnh nghệ thuật, cây cảnh trang trí…

Những nhà thiết kế giỏi không bao giờ mắc sai lầm

Thậm chí những nhà thiết kế nội thất xuất sắc nhất với nhiều năm kinh nghiệm dày dạn cũng có thể mắc sai lầm. Mỗi người tham quan nhà được phỏng vấn đều có ít nhất 1 câu chuyện về việc 1 màu sắc hay vật dụng nào đó không phù hợp. Vì vậy, đừng lo sợ khi phải thực hiện 1 bước đi táo bạo, đôi khi, chính sai sót đó lại vô tình trở thành điều kì diệu trong ngôi nhà của bạn.

 

(Lược dịch: http://www.apartmenttherapy.com/unspoken-assumptions-that-are-killing-your-decorating-mojo-220112)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.