THIET THACH Group Sum Vầy Mừng 9 Năm Hoạt Động Trong Không Khí Noel 2013

  • Chia sẻ

Hòa cùng không khí lễ hội Noel rộn ràng năm nay là tâm trạng háo hức chờ đón một buổi sum vầy cùng các thành viên trong THIET THACH Group nhân dịp kỉ niệm 9 năm đi vào hoạt động. Qui tụ gần 60 cán bộ nhân viên khối văn phòng thuộc các chi nhánh, THIET THACH đã có một buổi kỉ niệm với nhiều niềm vui, tiếng cười trong không khí sum họp ấm áp của một kỳ Noel đáng nhớ.


Các Giám Đốc Chi Nhánh cắt bánh khai tiệc

Để chuẩn bị cho dịp đặc biệt này, trước đó THIET THACH Group đã phát động cuộc thi Trang Trí Noel và cuộc thi ảnh Tự Hào THIET THACH Group cho các chi nhánh thực hiện, nhằm tạo một sân chơi phát huy khả năng sáng tạo cũng như tăng cường tinh thần đoàn kết cho các thành viên trong toàn hệ thống, đồng thời cũng là dịp để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp kỉ niệm 9 năm hoạt động này

Kết quả cuộc thi Trang Trí Noel, đội CÁT NGHI – THIET THACH Quận Phú Nhuận đã vượt qua 2 đội còn lại dành giải I, giải II thuộc về đội THIET THACH Quận 10 và đội MẪU NHÀ – THIET THACH Quận 11 đạt giải “công sức” trong cuộc thi này.


Niềm vui của đội CÁT NGHI – giải I cuộc thi Trang Trí Noel


Đội THIET THACH với giải II cuộc thi Trang Trí Noel


Đội MẪU NHÀ cùng giải "công sức" cuộc thi Trang Trí Noel

Cũng trong dịp này, THIET THACH Group đã tuyên dương khen thưởng Tập Thể - Nhân Viên Xuất Sắc Nhất Tháng 11 và Tháng 12 cho những cá nhân có thành tích nổi bật trong thời gian vừa qua. Theo đó, Phòng Hành Chính Nhân Sự đã được tuyên dương là Tập Thể Xuất Sắc Nhất, cùng với Anh GĐCN. Ừng Ngọc Thông - Nhân Viên Xuất Sắc Nhất Tháng 12.


KH.Phạm Ngọc Tài - đại diện THIET THACH khen thưởng Phòng HCNS


Khen thưởng GĐCN.Ừng Ngọc Thông – Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 12

Để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong buổi tiệc là giây phút diễn ra cuộc thi ảnh Tự Hào THIET THACH Group. Một cuộc thi mang nhiều ý nghĩa: là dịp để từng thành viên trong công ty gần lại với nhau, cùng nhau tạo ra những hình ảnh đẹp của một tập thể đoàn kết, là dịp để THIET THACH lưu giữ một cách trang trọng những gương mặt thân thuộc đã cùng đồng hành với công ty trong thời gian qua, là nơi để các bạn gởi gắm tâm tư, tình cảm của mình với đồng nghiệp, với môi trường làm việc, với một tập thể đang trên đường phát triển mà chính các bạn là những nhân tố chính cho sự thành công ấy.

Thật sự là một dịp kỉ niệm đáng nhớ với THIET THACH Group khi nhận được những đóng góp công sức vào sự phát triển của công ty cùng những tình cảm mà các bạn cán bộ nhân viên dành cho công ty. Chỉ với những điều ấy, THIET THACH Group cũng đã đủ sẵn sàng để vượt qua những chướng ngại trên con đường đi đến sự thành công đang chờ đón phía trước.

Thân chúc các bạn cùng gia đình một mùa Giáng Sinh An Lành và một Năm Mới Hạnh Phúc!

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.