Sự Kiện Tất Niên Đặc Biệt Kỷ Niệm 10 Năm Thành Lập Và Tri Ân Khách Hàng Đối Tác

  • Chia sẻ

Năm 2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với THIET THACH Group - 10 Năm THIET THACH Vững Bền Phát Triển. Trải qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu thành lập, vượt qua những thử thách trong suốt quá trình hoạt động phát triển, ngày nay THIET THACH Group đã tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc để mỗi ngày một lớn mạnh, vươn lên là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, khẳng định uy tín và thương hiệu THIET THACH Group trong thị trường kiến trúc - xây dựng dân dụng tại Tp.HCM

Để đạt được thành công ấy, ngoài sự nỗ lực không ngừng từ phía Ban Lãnh Đạo còn phải kể đến sự đóng góp to lớn của tập thể cán bộ nhân viên THIET THACH Group, của sự tin tưởng đồng hành từ các đối tác bạn hàng, của sự tin yêu từ phía các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của THIET THACH Group trong 10 năm qua. Với mong muốn được gửi lời cám ơn chân thành, tri ân những tình cảm mà Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác dành cho THIET THACH Group trong thời gian qua, cũng như ghi nhận những đóng góp, cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên cho sự thành công của công ty, THIET THACH Group đã tổ chức một sự kiện đặc biệt - Chương Trình Tất Niên Tri Ân Khách Hàng - Đối Tác - Nhân Viên ngày 30-01-2015 vừa qua để thay lời tri ân gởi đến tất cả những đóng góp cho sự thành công của công ty ngày hôm nay.


không khí hân hoan của tập thể cán bộ nhân viên THIET THACH Group tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập

Tại sự kiện đặc biệt này, THIET THACH Group hân hạnh đón tiếp hơn 400 Khách mời là các Khách Hàng, Đối Tác - Nhà Cung Cấp, cùng gần 100 cán bộ nhân viên và đại diện các đội thi công của THIET THACH Group tại tất cả các chi nhánh cùng về sum họp mừng kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Sự hiện diện đông đủ của tất cả các Khách mời trong sự kiện này thật sự là động lực to lớn giúp THIET THACH Group tin tưởng vào định hướng phát triển đúng đắn trong thời gian qua và thêm quyết tâm để ngày một hoàn thiện doanh nghiệp mình hơn.


chụp ảnh kỉ niệm với Khách mời tại chương trình tất niên và kỷ niệm 10 năm thành lập công ty


những lời chúc mừng của Khách mời là động lực to lớn giúp THIET THACH Group tự tin phát triển sau này

Vì là một sự kiện đặc biệt nên tất cả các khâu trong chương trình đều do nhân viên THIET THACH Group thiết kế, dàn dựng và triển khai; từ kịch bản chương trình đến trang trí sảnh tiệc, các trò chơi, ông đồ, các tiết mục văn nghệ, hình ảnh, âm thanh, ánh sáng... để tạo nên một buổi tất niên đầy mới mẻ, hào hứng, mang sự tươi trẻ, nét văn hóa đặc trưng riêng từ những con người THIET THACH hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày Tết góp phần làm nên một chương trình kỷ niệm 10 năm THIET THACH Group khó quên cho toàn bộ Khách mời có mặt trong sự kiện này.


các kiến trúc sư của THIET THACH Group vào vai ông đồ viết các câu đối, liễn tết ý nghĩa tặng Khách mời


tiết mục văn nghệ mở màn chương trình do nhân viên THIET THACH Group luyện tập và trình diễn

THIET THACH Group nhận thấy giá trị lớn nhất đã đạt được trong thời gian qua chính là sự tin tưởng của gần hơn 1000 Khách hàng sử dụng dịch vụ trong thời gian qua, cùng với sự hợp tác chặt chẽ từ các Đối Tác - Nhà Cung Cấp. Chính vì vậy, nhân dịp này, TGĐ.Trần Tuấn Long cùng toàn bộ gần 100 cán bộ nhân viên và đại diện các đội thi công của THIET THACH Group đã gởi đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác lời tri ân chân thành nhất trong không khí trang trọng của buổi lễ.


TGĐ.Trần Tuấn Long với những tình cảm chân thành cám ơn Quý Khách Hàng và Đối Tác


đại diện THIET THACH Group tặng hoa và cám ơn các đơn vị tài trợ trong sự kiện

 
Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, đại diện các đội thi công tri ân Khách Hàng và Đối Tác

Ngay sau đó, TGĐ.Trần Tuấn Long cũng đã trang trọng tuyên dương và trao tặng kỷ niệm chương cho 10 gương mặt tiêu biểu đã đóng góp to lớn vào thành công 10 năm THIET THACH Group từ những ngày đầu thành lập cho đến giai đoạn hiện tại


clip giới thiệu 10 gương mặt tiêu biểu đóng góp to lớn vào thành công 10 năm THIET THACH Group

Từ một chàng Kiến Trúc Sư trẻ tuổi khởi nghiệp bằng niềm đam mê và sự nhiệt huyết, ngày nay TGĐ.Trần Tuấn Long đã xây dựng được ngôi nhà THIET THACH Group quy tụ thêm nhiều thành viên cùng đồng lòng để đưa thương hiệu THIET THACH Group ngày một phát triển hơn. Để nhân rộng niềm đam mê và sự nhiệt huyết ấy, TGĐ.Trần Tuấn Long đã tiến hành nghi thức truyền lửa, tiếp thêm những ngọn lửa nhiệt huyết đam mê cho cán bộ quản lý và lan truyền cho tập thể nhân viên, từ đó tạo động lực thúc đẩy mỗi con người THIET THACH luôn nỗ lực hơn nữa cho sự nghiệp của bản thân và cho sự phát triển vững bền của THIET THACH Group sau này.


Nghi thức truyền lửa - tiếp thêm những ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết cho mỗi cá nhân THIET THACH Group


Ban Lãnh Đạo THIET THACH Group cùng đại diện Khách hàng, đại diện Đối Tác khai tiệc tất niên


với gần 500 Khách mời tham dự buổi Tất niên đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Trong niềm hân hoan chào đón sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, các bạn nhân viên THIET THACH Group với sự sáng tạo và tình thần đoàn kết đã tích cực biên soạn kịch bản, vũ đạo và luyện tập để trình diễn những tiết mục sôi động, dễ thương, dí dỏm mang lại không khí hào hứng cho một buổi tất niên đáng nhớ.


tiết mục văn nghệ nhảy sôi đội do nhân viên THIET THACH Group biên đạo, luyện tập và trình diễn


video clip Câu Chuyện Đầu Năm được nhân viên THIET THACH Group dàn dựng lại một cách vui nhộn


nhóm nhạc F Band từ chương trình X Factor cũng góp phần tạo cho không khí của buổi tiệc thêm sôi động.

Phần còn lại của sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, THIET THACH Group dành để tri ân Khách hàng và Nhân viên với những chương trình và quà tặng hấp dẫn:

- Cuộc thi ảnh Tôi Chụp Ảnh Nhà Tôi được THIET THACH Group triển khai tổ chức riêng cho Khách hàng của mình, từ 01-02-2015 đến 31-03-2015 với 3 phần thưởng giá trị gồm Iphone 6 plus, Zenfone 5 và Lumia 520 cho 3 bài thi ấn tượng nhất.

- Chương trình Cho Vay Xây Nhà hợp tác với Ngân hàng VIB cam kết thủ tục thuận lợi và lãi suất vay hấp dẫn nhất cho Khách hàng của THIET THACH Group

- Tặng quà Khách hàng đã ký hợp đồng với THIET THACH Group trong chương trình ưu đãi kỷ niệm 10 năm thành lập gồm: 16 Zenfone 5, 11 tivi LED LG 32 inch, 02 Iphone 6


Công bố cuộc thi ảnh Tôi Chụp Nhà Tôi và giới thiệu thành phần Ban giám khảo, chi tiết cuộc thi xem tại đây


đại diện Ngân hàng VIB công bố chương trình hợp tác với THIET THACH Group triển khai cho vay xây nhà


trao tặng Zenfone 5 cho các đại diện Khách hàng ký hợp đồng trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập


trao tặng LED 32inch cho các đại diện Khách hàng ký hợp đồng trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập


trao tặng Iphone 6 cho các đại diện Khách hàng ký hợp đồng trong chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập

Với định hướng đúng đắn của Ban Giám Đốc, cùng sự quyết tâm đồng lòng thực hiện của tập thể cán bộ nhân viên, năm 2014 khép lại với sự tăng trưởng vượt mức 120 công trình thiết kế và 150 công trình thi công so với kế hoạch đề ra, kết quả kinh doanh tăng trưởng hơn 50% so với năm 2013. Vì vậy, THIET THACH Group đặc biệt dành những giây phút trang trọng nhất để tuyên dương khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất năm 2014 đã đóng góp tích cực vào thành công của công ty trong năm qua, cụ thể:


khen thưởng đại diện đội thi công có công trình thi công chất lượng nhất năm 2014


khen thưởng đại diện đội thiết kế có công trình thiết kế đẹp nhất năm 2014


tuyên dương khen thưởng Anh Phan Kim Dương - Đội trưởng thi công xuất sắc nhất năm 2014


tuyên dương khen thưởng Chú Phạm Văn Tài - Nhân viên xuất sắc nhất năm 2014


tuyên dương khen thưởng Anh Nguyễn Bá Quyền - Quản lý xuất sắc nhất năm 2014


tuyên dương khen thưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Phòng ban xuất sắc nhất năm 2014


trao tặng tivi LED Toshiba 47inch cho Khách hàng may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng

Trưởng thành qua những thách thức, thất bại và không sợ khó khăn, trải qua 10 năm hoạt động, THIET THACH Group đã đúc kết được cho mình nhiều bài học quý giá. Mỗi con người THIET THACH ngày nay đều đồng lòng hướng tới triết lý kinh doanh: lấy chất lượng làm sức mạnh cạnh tranh, liên tục đổi mới cùng với Khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo; chân thành với đồng nghiệp, cùng nhau gắn bó, góp sức xây dựng mái nhà chung để cùng nhau tạo dựng gia đình THIET THACH Group bền vững.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.