Sắp Khai Trương CAT NGHI Factory - Xưởng Nội Thất Khơi Nguồn Cảm Hứng Sáng Tạo Của THIET THACH Group

  • Chia sẻ

Theo lẽ thông thường, các xưởng và nhà xưởng thường tạo ra tâm lý môi trường làm việc không thoải mái, ảnh hưởng đến sức khỏe vì bụi bặm và tiếng ồn. Vượt qua những trở ngại về tâm lý đó, CAT NGHI Factory của THIET THACH Group không những chú trọng về máy móc chuyên nghiệp mà còn đặc biệt lưu tâm đến mảng xanh trong tổng thể công trình xưởng. Với THIET THACH Group, con người là nhân tố trung tâm tạo nên mọi giá trị chất lượng nhất. Chính vì vậy, chú trọng tạo môi trường làm việc thật tốt cho những con người làm việc ngay tại xưởng là góp phần tạo nên chất lượng của sản phẩm tại CAT NGHI Factory. Được bao phủ bởi mảng tường cây xanh, mặt tiền nhà xưởng được đầu tư cảnh quan xanh mát, cùng một văn phòng kết hợp showroom phía trước góp phần tạo nên một không gian hài hoà, mang lại không khí trong lành cho không gian và tạo cảm hứng làm việc cho con người tại CAT NGHI Factory.

CAT NGHI Factory sẽ chú trọng hơn đến việc xây dựng môi trường tạo cảm hứng làm việc

 Là một xưởng được đầu tư qui mô với nhiều máy móc, công nghệ tiên tiến, đội thợ lành nghề được đào tạo chuyên sâu vào qui trình sản xuất khoa học để tối ưu hóa năng suất, CAT NGHI Factory của THIET THACH Group hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng và tiến độ cao nhất trên mọi sản phẩm. Việc đa dạng hoá tất cả các chất liệu cũng là điểm mạnh của CAT NGHI Factory: từ gỗ công nghiệp đến gỗ tự nhiên, từ inox đến sắt uốn, từ sofa mềm mại đến chất liệu mây tre mộc mạc,... tất cả đều được xử lý kỹ thuật chuyên nghiệp, tạo ra những sản phẩm tinh tế hoàn thiện ngay tại xưởng. Quy trình thi công sản xuất khép kín được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, tất cả các chi tiết được xử lí tỉ mỉ, tạo nên các sản phẩm nội thất tinh tế, điểm tô hoàn hảo cho một không gian nội thất của Khách hàng.

CAT NGHI Factory tạo ra các sản phẩm nội thất tinh tế, điểm tô hoàn hảo cho không gian sống

Chính con người nơi đây sẽ tạo nên vị thế cạnh tranh trên thị trường sản xuất nội thất. Với đội ngũ công nhân lành nghề, dưới sự giám sát chỉ huy của các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc và kỹ năng chuyên nghiệp của CAT NGHI Factory sẽ luôn mang lại niềm tin tuyệt đối cho mọi khách hàng. Bộ phận kỹ thuật xưởng thao tác hoàn toàn dựa trên bản vẽ kỹ thuật đã được cung cấp, qui trình nhận và phân tích bóc tách dữ liệu đạt đến qui chuẩn cao trong hệ thống nhà xưởng. Tất cả những nhân tố ấy vận hành linh hoạt nhịp nhàng dưới sự phân chia quản lí theo từng dây chuyền chuyên biệt khoa học.

Đối với THIET THACH Group, con đường khẳng định thương hiệu là con đường bền bỉ của chất lượng song hành với trách nhiệm hoàn thiện công trình. Và CAT NGHI Factory là mảnh ghép hoàn hảo cho qui trình khép kín từ thiết kế - thi công - hoàn thiện. CAT NGHI Factory đã phối hợp chặt chẽ với các nhà cung ứng vật tư tốt nhất, xây dựng một qui trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khâu vật liệu đến khâu thành phẩm, đầu tư vào hệ thống máy móc tối tân hiện đại, và cũng không quên trau dồi yếu tố con người giàu kiến thức kỹ thuật và tinh thần trách nhiệm cao nhằm mang lại cho khách hàng những vật dụng nội ngoại thất tinh xảo, giá thành cạnh tranh, chất lượng tuyệt đối. Với việc sẽ nhanh chóng chính thức đi vào hoạt động tại 479B Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè vào trung tuần tháng 04-2016, CAT NGHI Factory sẽ góp phần tăng tính chuyên nghiệp trong quy trình hình thành nên mọi không gian sống của THIET THACH Group, hứa hẹn là một thương hiệu uy tín mang lại niềm tin và sự hài lòng cho quí khách hàng.

CAT NGHI Factory đang trong quá trình thi công xây dựng cơ sở hạ tầng

 

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.