NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO

  • Chia sẻ

Sau hơn 3 tuần phát động, ngày hội hiến máu nhân đạo "Sống là không ngừng cho đi" do CAT NGHI Interior và THIET THACH Group phối hợp cùng trung tâm Hiến Máu Nhân Đạo thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức diễn ra. Sáng ngày 17/9/2016 vừa qua, tại văn phòng CAT NGHI Interior V12B Hương Giang, phường 15, quận 10, cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống góp mặt đông đủ và hưởng ứng nhiệt tình hoạt động này. Ban tổ chức rất vui mừng khi nhận lại những phiếu đăng kí hiến máu, những đơn vị máu ấm nồng từ các tình nguyện viên.

Có mặt từ rất sớm sáng ngày hội hiến máu là ông Trần Tuấn Long - Tổng Giám Đốc THIET THACH Group. Sự tham gia nhiệt tình và tiên phong trong hoạt động này của ông cổ vũ thêm tinh thần tình nguyện nơi cán bộ công nhân viên trên toàn hệ thống. 

Ông Trần Tuấn Long - Tổng Giám Đốc THIET THACH Group trong ngày hội hiến máu nhân đạo

Khu vực Khám Tổng Quát trước hiến máu

Một giọt máu ấm nồng trao đi, một sự sống lan tỏa, một trái tim được sưởi ấm, một phận người được hạnh phúc. Hiến máu đã không còn đơn giản là một hoạt động tình nguyện, hiến máu đã trở thành trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi công dân trong xã hội. Vì đó không chỉ là tình người, đó còn là hành động thiết thực trực tiếp cứu sống hàng ngàn người bệnh khó khăn.

Các nhân viên CAT NGHI Interior và THIET THACH Group trong ngày hội hiến máu nhân đạo

Các nhân viên CAT NGHI Interior và THIET THACH Group trong ngày hội hiến máu nhân đạo

Hi vọng rằng, qua hoạt động hiến máu này, CAT NGHI Interior nói riêng cũng như THIET THACH Group nói chung có thể chung tay góp một phần sức lực giúp đỡ những người bệnh đang từng ngày từng giờ đấu tranh giành lấy sự sống. Xin gửi lời cám ơn chân thành đến các tình nguyện viên, cán bộ công nhân viên của công ty, những người cùng Ban Tổ Chức chúng tôi chung tay mang cuộc sống lan toả, mang tình người ấm nồng đến với người bệnh.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.