CAT NGHI Tổ Chức Chương Trình Trung Thu Cho Các Bé Và Cuộc Thi Làm Lồng Đèn Ý Nghĩa

  • Chia sẻ

Trong không khí rộn ràng của ngày Tết Trung Thu, với mong muốn tạo sân chơi giao lưu, phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên và lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa, CAT NGHI Interior đã quyết định tổ chức cuộc thi làm lồng đèn chủ đề "Chung Sức Tỏa Sáng" cho nhân viên chi nhánh của mình vào chiều tối ngày 24-09-2015 vừa qua.


4 đội của CAT NGHI Interior tham dự cuộc thi làm lồng đèn "Chung Sức Tỏa Sáng"

Đồng thời, Tết Trung Thu không chỉ là ngày hội để trẻ em nô đùa, tận hưởng những giây phút hồn nhiên với lồng đèn, múa lân.. mà còn là cơ hội để mọi người sum vầy và thể hiện sự quan tâm đến những người thân yêu. Với ý nghĩa thiêng liêng, ấm áp đó, Phòng Dịch Vụ Khách Hàng phối hợp cùng chi nhánh CAT NGHI Interior đã tổ chức Chương trình Trung thu 2015 cho con em nhân viên của THIET THACH Group với nhiều hoạt động vui nhộn mang lại một kỉ niệm Trung thu khó quên đối với các bé và các bậc Phụ huynh.


tổ chức vui chơi Trung Thu cho các bé THIET THACH Nhí song song với cuộc thi làm lồng đèn

Từ những gương mặt xa lạ ban đầu, các bé dần hòa đồng với nhau hơn qua phần tự giới thiệu rất đáng yêu, tiếp đến là những tiết mục ca hát múa vô cùng dễ thương do chính các bé xung phong trình bày đã làm bầu không khí trở nên sôi động hẳn. Nối tiếp là sự xuất hiện của chú hề với những món quà tặng là những quả bong bóng ngộ nghĩnh theo sở thích của từng bé khiến không khí ngày càng náo nhiệt, rộn ràng hơn. Không dừng lại ở đó, các trò chơi nhỏ phù hợp với các bé cũng đã được tổ chức liên tục để chương trình không bị trùng xuống.


các tiết mục ca mua hát vô cùng dễ thương được các bé THIET THACH Nhí xung phong biểu diễn


quà tặng dành cho các bé là những bong bóng tạo hình ngộ nghĩnh được chú hề làm theo yêu cầu các bé


niềm vui và sự thích thú khi nhận được các món quà dễ thương theo đúng ý thích của các bé


ánh mắt tò mò thích thú của bé Đô La khi thấy chú hề tạo hình bong bóng ngộ nghĩnh


tiết mục văn nghệ độc đáo của nam danh ca Nguyễn Hưng Nhí làm bầu không khí sôi động hẳn

Cũng trong quãng thời gian này, thành viên 4 đội thi làm lồng đèn của CAT NGHI Interior đã tập trung tại tầng 2 để phối hợp làm những chiếc lồng đèn dự thi chứa đựng những nội dung đầy sáng tạo và ý nghĩa trong một không khí vui nhộn không kém các bé THIET THACH Nhí

Không thể thiếu sự xuất hiện của màn múa lân ông địa của chính nhân viên chi nhánh CAT NGHI Interior chuẩn bị dành tặng các bé THIET THACH Nhí. Tất cả hoạt động diễn ra đã mang lại nhiều niềm vui tiếng cười không chỉ cho các bé mà còn cho cả các bậc Phụ huynh và còn mang lại niềm vui khó tả cho tất cả nhân sự đã tham gia vào công tác tổ chức chương trình Trung Thu 2015 cho các bé, đọng lại một kỉ niệm Trung Thu đáng nhớ tại ngôi nhà chung THIET THACH Group.


tiết mục múa lân ông địa do chính nhân viên CAT NGHI Interior trình diễn phục vụ các bé


chú lân rất thân thiện khiến các bé vô cùng thích thú và đùa giỡn cùng chú lân


lưu giữ khoảnh khắc khó quên của mùa Trung Thu 2015 cùng các bé THIET THACH Nhí

Sau khi tổ chức vui chơi cho các bé THIET THACH Nhí xong, các đội tiếp tục với cuộc thi làm lồng đèn chủ đề "Chung Sức Tỏa Sáng" với phần trình bày ý nghĩa của tác phẩm.


các tác phẩm trước giờ tranh tài quyết định chiến thắng cuối cùng của cuộc thi

Tác phẩm của 4 chàng trai đội Thi Công thể hiện chủ đề “Yêu biển đảo, yêu quê hương” qua hình ảnh 2 ngọn đèn hải đăng luôn lấp lánh trong 2 chiếc bình thủy tinh biểu trưng cho 2 hòn đảo Hoàng Sa và Trường Sa thân yêu cùng những họa tiết rừng vàng biển bạc trên tác phẩm của mình.


phần trình bày vui nhộn, dí dỏm về ý nghĩa tác phẩm của đội Thi Công khiến Hội Đồng Bình Chọn vô cùng thích thú

Các cô gái đội Thiết Kế tái hiện 5 chi nhánh của THIET THACH Group qua 5 màu sắc của chú “cá chép” cùng gởi gắm niềm tin CAT NGHI sau những chông chênh, sóng gió sẽ vươn mình “hóa rồng”, phát triển mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng các công trình.


phần trình bày "máu lửa" của đội Thiết Kế với màn "cá chép hóa rồng" độc đáo

Đội Marketing đem đến cuộc thi những ngôi nhà dung dị tỏa sáng trong ánh đèn nhiều màu sắc, gửi gắm thông điệp ngôi nhà CAT NGHI không chỉ là bệ phóng cho mỗi cá nhân khám phá tài năng ẩn dấu, để tỏa sáng và đóng góp vào thành công chung, mà còn là nơi mọi người quan tâm, yêu thương, chăm sóc lẫn nhau.


phần trình bày ý nghĩa tác phẩm nhiều cung bậc cảm xúc của đội Marketing

Đội Dịch Vụ Khách hàng thì tái sử dụng bình thủy tinh cũ, kết hợp với đèn led và những chiếc đèn ngôi sao tinh tế, màu sắc, không mong gì hơn ngoài mùa Trung thu ấm áp, gợi nhớ những hình ảnh bình dị, những tình cảm chân thành nhất của tuổi thơ.


Trưởng Ban Tổ Chức - Phó TGĐ.Nguyễn Huy nhận xét về phần dự thi của các đội

Trung thu năm nay vừa là dịp để THIET THACH Group thể hiện sự đầu tư, quan tâm đến các hoạt động xây dựng môi trường thân thiện, tạo động lực tinh thần cho nhân viên, đồng thời cũng là lần đầu tiên tập thể nhân viên CAT NGHI tề tựu đầy đủ bên nhau tại trụ sở mới, tận dụng cơ hội này nâng cao tình đoàn kết, gắn bó, đồng lòng đồng sức cho sự ổn định và phát triển của chi nhánh trong thời gian tới.


trao giải thưởng cuộc thi cho các đội tham dự và chụp ảnh kỉ niệm

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.