CAT NGHI Interior Đồng Hành Cùng THIET THACH Group Giao Lưu Thăm Tặng Quà Các Trẻ Em Khuyết Tật Và Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại Bà Rịa Vũng Tàu

  • Chia sẻ

 Những ngày cuối cùng của một năm thường là thời điểm để mỗi cá nhân nhìn lại, chiêm nghiệm những gì bản thân đã làm và chưa làm được; đồng thời hướng đến việc trân trọng, lưu giữ những giá trị nhân đạo trong cuộc sống. Trên tinh thần đó, vào ngày 5-12-2015 vừa qua, gần 30 nhân sự của CAT NGHI Interior đã gia nhập đoàn Từ Thiện THIET THACH Group thực hiện các hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Cùng với nhân sự của chi nhánh Mẫu Nhà, các thành viên của CAT NGHI đã có buổi giao lưu ấm áp, vui vẻ với gần 100 học sinh khuyết tật tại Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Hữu Nghị, huyện Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Vượt qua những khó khăn, khuyết điểm về thân thể, các em không ngừng nỗ lực vươn lên trong học tập, đặc biệt không ít em còn tham gia tranh tài trong hội thao của thành phố, mang về những thành tích cao, đáng khen ngợi. Trong buổi giao lưu, các em chẳng những không ngại ngùng trước sự xuất hiện của người lạ mà còn nhiệt tình biểu diễn những tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" dễ thương, vui nhộn, đem đến những giây phút rộn ràng, tràn ngập tiếng cười.

những món quà ngộ nghĩnh từ chú hề mang đến niềm vui cùng không khí rộn ràng cho hội trường

đại diện đoàn THIET THACH cũng có tiết mục văn nghệ giao lưu cùng các em

Đáp lại tình cảm ấy, P.TGĐ Nguyễn Huy cùng đại diện quản lý chi nhánh CAT NGHI Interior đã trực tiếp gửi đến trường và các em những món quà có giá trị vật chất lẫn tinh thần cao, gồm: các dụng cụ phục vụ công việc học tập, gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm khác.

đại diện đoàn THIET THACH trao tặng các phần quà cho các em

QLTC Nguyễn Đình Đạt đại diện đoàn trao tặng tiền và các nhu yếu phẩm cho đại diện trường

Phó TGĐ Nguyễn Huy đại diện đoàn từ thiện nhận thư cảm ơn của trường

chụp ảnh kỉ niệm với các em và đại diện trường trong buổi giao lưu

Tiếp tục lộ trình, đoàn THIET THACH tiếp tục tiến về thăm mái ấm Thiên Thần, huyện Đông Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây là mái nhà che chở khoảng 50 bé mồ côi, khuyết tật và các bé mắc các hội chứng ảnh hưởng đến nhận thức như bại não, não úng thủy, hội chứng down, thần kinh nặng... Sau khi chứng kiến hoàn cảnh thương tâm và điều kiện sống thiếu thốn của các em, quỹ THIET THACH Group đã không tránh khỏi cảm giác xúc động, nghẹn ngào. Những hiện vật, hiện kim và các nhu yếu phẩm thiết thực của Quỹ hy vọng sẽ là động lực để các mẹ, các sơ cùng vượt qua khó khăn, chăm sóc và nuôi dưỡng các bé một cách tốt nhất.

đoàn THIET THACH tiếp tục thăm và vui chơi với các em tại mái ấm Thiên Thần

đại diện đoàn THIET THACH trao tặng hiện kim và hiện vật cho đại diện mái ấm Thiên Thần

Thông qua hành trình trải dài rất nhiều vùng đất của Quỹ Từ Thiện THIET THACH Group từ năm 2012 đến nay, các thành viên của CAT NGHI Interior đã chứng kiến nhiều mảnh đời bất hạnh, đã học cách yêu thương, học cách trao đi tình cảm tương thân tương ái trong cộng đồng để từ đó mỗi người được trải nghiệm cuộc sống phong phú hơn, trưởng thành hơn cả trong cuộc sống và công việc.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.