KẾT HỢP PHÒNG KHÁCH VỚI PHÒNG LÀM VIỆC

  • Chia sẻ

Thiết kế của Tal Goldsmith Fish tạo được tiếng vang bởi sự độc đáo, cung cấp các giải pháp chức năng, đáp ứng được mong muốn cá nhân của chủ nhà: vừa làm việc tại nhà, vừa tranh thủ nhiều thời gian bên con cái.

Tal Goldsmith Fish đã hạn chế sử dụng các đồ vật trang trí cầu kì, kết hợp các yếu tố thanh lịch hiện đại, lấy cảm hứng từ tính tinh tế trong phong cách công nghiệp. Tất cả cùng phối hợp khơi gợi cảm giác hài hòa xuyên suốt mọi không gian.

Đầu tiên, sự phân chia khu vực được hình thành bởi chất liệu nhôm và kính. 

Tiếp theo, phòng ăn kết hợp với khu vực bếp thành 1 thể thống nhất trên nền tảng phong cách đối lập: phòng ăn tươi sáng có rèm trắng và cửa sổ thông thoáng trong khi khu vực bếp lại sử dụng tông đen. Trong khi đó, ghế phòng ăn tối đa hóa sự thanh lịch và thoải mái. 

Đèn thả tăng sự lôi cuốn cho không gian, kết hợp với sàn gỗ đem đến sự ấm áp và mời gọi

Bậc thang ngăn cách giữa phòng khách và phòng làm việc dẫn lên tầng lầu – nơi bố trí phòng ngủ rộng rãi, tiết chế tối đa các vật dụng.

Kệ tủ ngăn giường ngủ với nơi thay đồ, cùng với bức tranh nghệ thuật và hệ đèn cách điệu hoàn thiện trọn vẹn 1 khu vực chức năng trong nhà.

Phòng tắm sử dụng độc nhất chất liệu đá cho tường, sàn, bệ rửa.. tạo nên thiết kế đơn giản, trung tính, đem đến sự tĩnh lặng và cảm giác ấm cúng. Trong khi đó, phòng tắm thứ hai trát 1 lớp tường gỗ tạo thế cân bằng trong thiết kế tổng thể.

Chủ nhà đã tận dụng không gian rộng lớn của sân vườn làm bếp ăn ngoài trời sang trọng, bao bọc bởi hàng rào xung quanh, đảm bảo sự riêng tư cho sinh hoạt trong gia đình.

Cả hai khu vực sinh sống nội thất và sân sau có thể nhìn thấy từ văn phòng tại nhà cho phép các bậc cha mẹ có thể trông nom trẻ, dù đang ở trong nhà hay vui chơi bên ngoài. Ngoài ra, sự gần gũi giữa không gian làm việc và sân sau có ý nghĩa lớn trong việc đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng, đảm bảo một môi trường làm việc dễ chịu và thoải mái giữa không khí trong lành, tươi mát.

(Lược dịch theo homedit.com)

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.