AN TÂM HOÀN THIỆN NỘI THẤT VỚI QUY TRÌNH KHÉP KÍN

  • Chia sẻ

Giá cả thực hiện như thế nào? Vật tư sử dụng có nguồn gốc ở đâu, có đạt chất lượng không? Liệu công trình sau khi hoàn thiện có giống với bản thiết kế ban đầu không? v. v.v Đó là hàng loạt những băn khoăn trăn trở của Chủ đầu tư khi lựa chọn đơn vị Thiết kế Thi công hoàn thiện nội thất cho tổ ấm của mình.

Đồng cảm với những nỗi lo đó, CAT NGHI Interior xây dựng một quy trình Thiết Kế - Thi Công - Bảo Hành khép kín với mong muốn đem đến những giải pháp tối ưu và sự AN TÂM cho các Chủ đầu tư khi sử dụng dịch vụ.

 

Nắm Chắc Ý Tưởng Không Gian Ngôi Nhà Trên Bản Mô Phỏng Thiết Kế 3D Nội Thất

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện nội thất cho một căn hộ giao thô, giúp chủ đầu tư có thể hình dung một cách chi tiết và rõ ràng nhất về tổng thể không gian tổ ấm của mình.
Toàn bộ những ý tưởng và nhu cầu về một không gian sống của Chủ Đầu Tư sẽ được thể hiện trực quan và sinh động trên hình ảnh 3D, đồng thời các Kiến Trúc Sư sẽ kết hợp tư vấn về các vật liệu, màu sắc, ánh sáng, công năng,… và kết hợp chúng với nhau để tạo ra một không gian thu hút, dễ hình dung nhất.

Tham khảo báo giá nội thất trọn gói tại đây

 

 Trải Nghiệm Không Gian Mẫu Thực Tế Với Bố Trí Công Năng Theo Diện Tích Phù Hợp

Sau khi đã được xem mô phỏng toàn bộ nội thất của căn hộ trên thiết kế 3D, Chủ đầu tư sẽ được trải nghiệm thực tế tại không gian mẫu được trang bị đầy đủ nội thất và bố trí khoa học theo từng diện tích cũng như công năng sử dụng tại từng khu vực trong nhà.

Bước này sẽ này sẽ giúp cho chủ đầu tư có thể cảm nhận rõ hơn về thực tế, từ đó có nhiều ý tưởng cũng như điều chỉnh hợp lý liên quan đến bản vẽ thiết kế trước khi bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện căn hộ giao thô.

Tham khảo thêm hình ảnh tại không gian mẫu tại chi nhánh CAT NGHI – Thủ Đức

Xưởng Sản Xuất Nội Thất Tại Hóc Môn Với Quy Trình Sản Xuất Chặt Chẽ, Chủ Động Về Hàng Hoá Lắp Đặt Theo Công Trình

Chủ đầu tư thường phải đau đầu khi tìm kiếm và lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất cho căn hộ của mình, đôi khi lại không tìm được những vật dụng như đúng với thiết kế nội thất đã được lên bản vẽ thi công hay chất liệu không đáp ứng được như mong muốn khiến cho quá trình thi công gặp nhiều khó khăn, chủ đầu tư phải mất khá nhiều thời gian và hiệu quả mang lại không cao. 
Việc lựa chọn đơn vị Thiết kế Thi Công có quy trình sản xuất khép kín, có khả năng tự cung cấp và sản xuất ra các vật dụng nội thất trong căn hộ là điều vô cùng cần thiết, giúp chủ đầu tư tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí vì không qua trung gian và có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của các sản phẩm làm ra khi được kiểm chứng toàn bộ quá trình sản xuất.
CAT NGHI Interior sở hữu xưởng sản xuất nội thất với quy mô gần 1000 ha, được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị cùng đội ngũ thợ thầy với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm nội thất tại xưởng đều được giám sát vật tư nghiêm ngặt và sản xuất theo một quy trình khép kín, “may đo kỹ lưỡng” đáp ứng tùng loại hình, đặc biệt với các công trình đòi hỏi cao về tiến độ.

Tham khảo thêm clip hoạt động tại Xưởng

 

Tư Vấn Cung Ứng Vật Tư Chất Lượng Từ Các Đối Tác Uy Tín, Tiết Kiệm Chi Phí

 Bước tiếp theo cần thực hiện để hoàn thiện nội thất cho căn hộ giao thô đó chính là công đoạn Lựa Chọn Vật Tư. Vật tư khi được lựa chọn phải đảm bảo cân bằng giữa các tiêu chí về Thẩm Mỹ - Công Năng - Chi phí. 

Trong giai đoạn này, đơn vị Thiết kế Thi công sẽ cùng đồng hành với Chủ đầu tư trong suốt quá trình lựa chọn vật tư hoàn thiện: Tư vấn mẫu, giá thành sản phẩm trên thị trường, tư vấn gợi ý các đối tác cung cấp uy tín và các kinh nghiệm thực tiễn để giúp Chủ đầu tư có thể lựa chọn vật tư hoàn thiện sao cho phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Tham khảo cách nhận biết ưu/nhược điểm của một số vật tư hoàn thiện tại đây.


Thi Công Hoàn Thiện Trọn Gói Không Phát Sinh Chi Phí

Trong suốt quá trình thi công hoàn thiện công trình, luôn có sự giám sát và phối hợp chặt chẽ từ các bộ phận liên quan nhằm đem lại tối đa chất lượng cho công trình.

  • Quản lý thi công: Đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ và kỹ thuật
  • Giám sát nội thất: Kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt nội thất tại công trình theo đúng kỹ thuật và công năng.
  • Giám sát tác giả: Kiểm soát chất lượng thi công, lắp đặt hoàn thiện đúng so với bản vẽ thiết kế.

Tham khảo chi tiết quy trình thi công hoàn thiện tại đây.

 

 Quy Trình Bàn Giao Chặt Chẽ Giữa Chủ Đầu Tư Và Đơn Vị Thực Hiện

Sau khi đã hoàn thành hết các công đoạn để hoàn thiện nội thất cho căn hộ giao thô quá trình nghiệm thu công trình sẽ được diễn ra minh bạch giữa Chủ đầu tư và đơn vị Thiết kế Thi công.
Chủ đầu tư sẽ luôn cảm thấy AN TÂM trong suốt từ quá trình thi công thực hiện cho đến khi bàn giao công trình.

Tham khảo quá trình bàn giao nội thất tại đây.

 

Bảo Trì - Bảo Hành Định Kỳ, Chế Độ Hậu Mãi An Tâm Sau Khi Nhận Bàn Giao

Trách nhiệm không chỉ dừng lại ở khâu hoàn thiện, CAT NGHI còn quan tâm chăm sóc ngôi nhà của bạn theo năm tháng với chế độ hậu mãi chu đáo và hoàn toàn miễn phí. 

THAM KHẢO BÁO GIÁ:

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐANG ÁP DỤNG:

  • Vòng quay may mắn sở hữu các phần quà giá trị lên đến 200tr cho Hợp Đồng Thiết kế & Thi công nội thất, áp dụng từ 20/7 - 20/8/2021. Chi tiết tại đây.
  • Tặng 25% chi phí Thiết kế đồng hành nhận nhà cùng cư dân THE MANHATTAN VINHOMES. Chi tiết tại đây.
  • Giảm trừ trực tiếp chi phí Thiết kế khi kí HĐ Thi công.
  • Ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng thân thiết và đang sử dụng dịch vụ của THIET THACH.
Thông tin liên hệ hỗ trợ tư vấn: HOTLINE 0961873863 - 0978559555

 

Tham khảo công trình CAT NGHI đã thực hiện tại đây.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.