THAM QUAN THỰC TẾ VỀ CÁC LOẠI VẬT TƯ XÂY DỰNG TẠI SHOWROOM C-SPACE

  • Chia sẻ

Nằm trong chuỗi hoạt động tham quan thực tế nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, sáng ngày 17/12/2020, hơn 100 Kỹ sư, Thiết kế tại CAT NGHI Interior và THIET THACH Group đã có buổi tham quan đầy thú vị tại Showroom C-Space (Quận 7) - nơi được ví như một thư viện Vật liệu xây dựng theo mô hình “Kết nối & Chia sẻ” đầu tiên tại TP. HCM. Trong chuyến thăm quan, các nhân sự đã có dịp trải nghiệm về các nguồn vật tư xây dựng và tìm hiểu thêm về các giải pháp hoàn thiện trang trí nội thất để bắt kịp xu hướng hiện nay.

Ông Trần Tuấn Long – Tổng giám đốc THIET THACH Group và CAT NGHI Interior chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của chuyến thăm quan.

Ông Nguyễn Quốc Thống - người sáng lập C-Space & thương hiệu Cara chia sẻ về giải pháp chiếu sáng trong thiết kế và ứng dụng trong trang trí nội thất.

Tổng giám đốc Trần Tuấn Long đại diện THIET THACH Group và CAT NGHI Interior trao hoa và gửi lời cảm ơn đến đại diện C-Space.

Sau buổi chia sẻ, đội ngũ của CAT NGHI Interior đã có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp để cảm nhận các vật liệu xây dựng như gạch lót sàn, đá lát, các vật liệu nội thất trang trí… đồng thời tìm hiểu thêm về công năng từng loại vật tư ứng dụng với từng loại công trình đặc thù. Ngoài ra, các Kiến trúc sư và Thiết kế còn có dịp quan sát và trải nghiệm các thiết kế nội thất sáng tạo, tạo cơ hội bổ sung kiến thức về các cách ứng dụng vật tư hiệu quả, hình thành nhiều ý tưởng thiết kế trong các không gian ngày càng mang đậm tính nghệ thuật như hiện nay.

Song song với việc giao lưu - chia sẻ, tham quan showroom, đội ngũ Kiến trúc sư, Thiết kế đã được trực tiếp tìm hiểu, so sánh và cảm nhận về nghệ thuật chiếu sáng tại Cara Lighting Solution, giúp nâng cao kỹ năng trong việc hoàn thiện giải pháp về ánh sáng, tạo ra những thiết kế không gian đầy tính nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái, mang đến những rung cảm đặc biệt dành cho người sử dụng.

Hành trình tham quan tại C-Space đã mang lại nhiều trải nghiệm thực tế, giúp các Kiến trúc sư, Thiết kế tại CAT NGHI Interior và THIET THACH Group kết nối gần hơn đến cảm nhận của khách hàng. Đây cũng là định hướng lâu dài của Ban lãnh đạo CAT NGHI Interior và THIET THACH Group trong việc đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn nhân sự trong những năm tiếp theo.  

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.