HỌP MẶT TỔNG KẾT CÔNG VIỆC QUÝ 1/2022

  • Chia sẻ

Sau những biến động khó khăn do dịch bệnh năm 2021, khởi động quý 1 năm 2022 là bước chạy đà để mang lại những kết quả tích cực. Như truyền thống, đầu mỗi quý mới, các thành viên CAT NGHI Interior sẽ dành thời gian ngồi lại với nhau để cùng tổng kết lại kết quả đã đạt được trong quý cũ và những kế hoạch dự tính sẽ diễn ra trong quý tiếp theo. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các nhân sự mới - cũ của các phòng ban gặp mặt và giao lưu với nhau nhằm thắt chặt tính đoàn kết, sự hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc.

  

Khởi đầu cuộc họp, đại diện các phòng ban sẽ lần lượt báo cáo chi tiết các công việc trong quý của bộ phận, từ đó đưa ra những đề xuất để cải tiến sản phẩm, dịch vụ, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Sự liên kết giữa các bộ phận phòng ban như Phòng thiết kế 3D, Phòng thiết kế 2D, Phòng kinh doanh, Phòng hành chính, Phòng thi công, Phòng Marketing,… chính là tiền đề tạo nên sự phát triển của cả tập thể trong thời gian vừa qua.

 

Căn cứ vào chỉ tiêu xét thưởng qua những đóng góp của các nhân sự, Ban lãnh đạo CAT NGHI Interior đã quyết định trao thưởng đến những nhân sự xuất sắc. Đó cũng là động lực cho để các thành viên công ty tiếp tục cố gắng phát huy và có những bước tiến mới trong thời gian tiếp theo.

  

Cũng nhân dịp này, CAT NGHI Interior chính thức thông báo khởi động “Qũy Yêu Thương” với tinh thần luôn sẵn sang giúp đỡ - sẻ chia – đồng hành cùng nhau như những thành viên trong gia đình. Quỹ hoạt động bởi sự chung sức của toàn thể CAT NGHI Interior với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho những cá nhân đang trong hoàn cảnh khó khăn. 

CAT NGHI Interior xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý đối tác đã tin tưởng đồng hành và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của CAT NGHI Interior trong thời gian qua.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.