GIỖ TỔ NGÀNH MỘC & TẾT SUM VẦY TẠI XƯỞNG

  • Chia sẻ

Theo truyền thống vào ngày giỗ tổ ngành Mộc 20 tháng chạp hàng năm, tập thể CAT NGHI Interior lại có dịp cùng nhau tụ họp về Xưởng nội thất CAT NGHI Factory (đây) tại Hóc Môn để cùng nhau sum vầy bên mâm lễ cúng Tổ và kể cho nhau nghe những câu chuyện vui buồn trong suốt một năm qua bên nồi bánh.

Anh Nguyễn Năng Hạnh - Giám đốc  Xưởng nội thất CAT NGHI Factory đại diện dâng hương cúng Tổ ngành Mộc.

Tọa lạc tại xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, nằm sâu bên trong một con đường lớn dẫn ra ngã 3 Lam Sơn cách trung tâm TP. HCM hơn 20 km về hướng Bắc, Xưởng nội thất CAT NGHI Factory có quy mô gần 900m², được bao quanh bởi những mảng cây xanh hút tầm mắt. Thanh bình và rất nên thơ, CAT NGHI Factory thật sự là một điểm đến lý tưởng mỗi dịp cuối năm để đại gia đình CAT NGHI tụ hội về đây quây quần những ngày giáp Tết.

 

Ngày hôm ấy dù vẫn còn tất bật với các công trình cuối năm phải bàn giao, các thành viên CAT NGHI từ  các chi nhánh và phòng ban vẫn sắp xếp công việc để tham gia ngày hội. Có người đến trước, có người đến sau vì đặc thù công việc nhưng ai cũng vô cùng háo hức rộn rã tiếng cười và niềm hân hoan khi tự tay chuẩn bị mọi thứ, không khí tại Xưởng thật khiến người ta nhớ mãi.

 

Tại ngày hội, CAT NGHI Interior đã tái hiện lại khung cảnh ngày Tết truyền thống của dân tộc một cách mộc mạc mà chân thật nhất. Mọi người cùng nhau dọn dẹp nhà xưởng, trang trí, chuẩn bị mâm lễ cúng Tổ Ngành Mộc, gói bánh chưng, ôn lại những trò chơi dân gian mà mỗi người chúng ta vẫn thường trông ngóng mỗi dịp Xuân về.

 

Đến 20 giờ 30 phút, những chiếc bánh do chính tay mỗi người thực hiện được đặt ngay ngắn trong nồi, ngọn lửa đỏ rực bao quanh nồi bánh thắp sáng lên niềm hân hoan đón chờ cho một năm sung túc và ấm áp tình thân. 

Chúc cho tất cả chúng ta sẽ có một năm Sung Túc và Đủ Đầy như những chiếc bánh chưng ngày Tết.

Gửi cho CAT NGHI bất cứ vấn đề gì thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, Chúng tôi sẽ phản hồi Bạn trong
thời gian sớm nhất!

CTY CỔ PHẦN KT - XD - NT CÁT NGHI

Thành lập và hoạt động theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0311699711 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp. HCM cấp vào ngày 06/04/2012, đăng ký thay đổi lần 3 ngày 03/01/2019

hệ thống thương hiệu


  • CAT NGHI Interior Quận 10

    • V12B Hương Giang, P.15, Q.10, TP.HCM
    • ĐT: (028) 6299 7002
    • MST: 0311699711
  • CAT NGHI Interior Thủ Đức

    • 129 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • ĐT: (028) 73003378
  • CAT NGHI Factory

    • 74/15 ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, H.Hóc Môn
    • ĐT: (028) 3713 1900

2012 @CAT NGHI Interior - Thương hiệu thuộc THIET THACH Group. .

 

Liên hệ tư vấn / Báo giá

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để CAT NGHI liên hệ hỗ trợ nhanh nhất.